ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Cửa nhôm xingfa hệ 55 Bình Phước

Bạn đang gặp phải vướng mắc không biết cửa nhôm xingfa là gì? Cửa nhôm xingfa hệ 55 Bình Phước có gì đặc biệt hay không? Để có câu trả lời cho những vướng mắc này, các bạn không nên bỏ lỡ những nội dung được trình bày dưới đây.

Tìm hiểu về cửa nhôm Xingfa là gì? 

Nhôm xingfa được biết đến là một thương hiệu có tiếng về kết cấu nhôm. Chúng được đưa vào ứng dụng trong lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng đã trên 80 năm. Tính đến thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm này đã góp mặt trên 30 quốc gia như: Châu Âu, châu Á, Nhật Bản, Đông Nam Á,…

Cửa nhôm xingfa là gì

Cửa nhôm xingfa là gì?

Theo như đánh giá, nhôm xingfa là một loại nhôm cao cấp nằm trong top 4 loại cửa nhôm tốt nhất trên thế giới. Chúng được sản xuất và lắp ghép từ những thanh profile nhôm được sản xuất từ Quảng Đông, Trung Quốc. Sản phẩm này còn có tên gọi khác là nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông.

Cấu tạo của cửa nhôm xingfa

Dòng sản phẩm cửa nhôm xingfa có thiết kế đặc biệt với khoảng trống với những đường gân chịu lực vô cùng tốt. Đồng thời, chúng có độ dày thân nhôm từ 1,4 cho đến 3,5 mm, điều này sẽ giúp cho hệ thống cửa thêm phần bền vững hơn, chịu được sức gió và sức ép mỗi khi va đập mạnh.

Bên cạnh đó, chúng được bao phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện ở ngoài trời. Loại sơn này được đánh giá cao cấp dựa trên những tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, chúng sẽ có độ bền và màu sắc thẩm mỹ theo thời gian, bất kỳ dưới điều kiện thời tiết có khắc nghiệt như thế nào.

Cấu tạo cửa xingfa

Cấu tạo cửa xingfa

Sản phẩm cửa nhôm xingfa được sản xuất và lắp đặt từ những thanh profile nhôm xingfa chính hãng. Chúng được nhập khẩu tem đỏ tại Quảng Đông, Trung Quốc.

Một khi đưa sản phẩm này vào sử dụng sẽ tương thích với hệ thống phụ kiện kim khí cao cấp cùng với hệ thống kính an toàn. Điều này sẽ tạo nên một thương hiệu cao cấp, có độ thẩm mỹ cao, đảm bảo được độ an toàn, bền theo thời gian, cách âm, cách nhiệt và chống nước hoàn hảo.

Chưa dừng lại ở đó, dòng sản phẩm này còn được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước đá dạng. Quá trình hoạt động đóng mở êm ái, linh hoạt, thực hiện vệ sinh lau chùi dễ dàng, hiếm khi bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

Cửa nhôm xingfa gồm có những hệ nào?

Ở trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại cửa nhôm, từ hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ cho đến hàng đảm bảo có chất lượng tốt. Nhìn chung, thật giả lẫn lộn nên người tiêu dùng khó có thể nhận biết được.

Chính vì vậy, các bạn nên tìm kiếm cho mình những địa chỉ đảm bảo chất lượng, biết rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, có chứng từ, tem phiếu trên mỗi sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng.

Một khi sử dụng sản phẩm đảm bảo chất lượng, các bạn sẽ cảm nhận được sự tiện lợi với nhiều ưu điểm nổi bật. Theo như kết quả khảo sát thì đây sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình.

Được biết, dòng sản phẩm này được ứng dụng phổ biến ở những công trình dân dụng, những tòa nhà cao tầng, chung cư cao cấp, khu nghỉ dưỡng, công ty,… Hiện nay, chúng gồm có các hệ như: hệ 55, hệ 93, hệ 65,… Tùy thuộc vào bố cục, thiết kế mà lựa chọn những hệ cửa khác nhau.

Với nhiều hệ cửa có mặt trên thị trường, bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn cửa nhôm xingfa hệ 55 Bình Phước. Chi tiết như thế nào thì chúng ta cùng tìm hiểu ở phần nội dung tiếp theo.

Giới thiệu cửa nhôm Xingfa hệ 55 Bình Phước

Nói về cửa nhôm xingfa hệ 55 Bình Phước sẽ có những nội dung quan tâm về thông số kỹ thuật:

Cửa nhôm xingfa hệ 55

Cửa nhôm xingfa hệ 55

  • Độ dày nhôm: Xét về độ dày thì thân cửa và khuôn phải đảm bảo dày từ 1,4mm cho đến 2,0 mm.
  • Màu sắc: Về sắc màu gồm những tông màu như sau: trắng sứ, nâu sần ánh kim, đen tuyền, ghi sẫm, vân gỗ,…
  • Kích thước: Sản phẩm được sản xuất và lắp ghép dựa trên kích thước thực tế mà công trình yêu cầu.
  • Kính: Sử dụng loại kính an toàn có độ dày từ 6,38 cho đến 21 mm.
  • Gioăng kép: Xét EPDM có chất lượng cao kín khít tuyệt đối.
  • Keo: Sản phẩm được vận dụng keo đặc chủng Door Eurowindow.

Đối với hệ nhôm xingfa 55 có độ dày 1,4mm cho đến 2.0 mm dùng cho hệ thống cửa sổ và cửa đi cho những công trình xây dựng. Dòng sản phẩm này có các mẫu như: cửa mở hất, cửa mở quay, cửa mở xếp trượt và vách thiết kế cố định.

Hầu hết những hệ thống xingfa 55 đều có thiết kế đặc trưng của mẫu profile nhôm khuôn. Quá trình thi công cửa đi và cửa sổ giống nhau. Chúng chỉ khác nhau ở một điểm là khuôn bao của cách cửa đi là 66mm và khuôn bao của cửa sổ là 55 mm.

Như vậy, nội dung bài viết trên đã cập nhật những thông tin quay quanh cửa nhôm xingfa và cửa nhôm xingfa hệ 55 Bình Phước. Hy vọng rằng, với những thông tin chia sẻ sẽ giúp các bạn lựa chọn loại cửa thích hợp cho không gian ngôi nhà của mình.

Trong trường hợp, các bạn có những băn khoăn cần sự giải đáp thì hãy liên hệ đến Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh để được tư vấn và giải đáp.

Map
Zalo
Email
Call Back