ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Cửa nhôm kính khu công nghiệp Việt Hương

Năm 2020 Nhôm Kính Hiền Vinh ký hợp tác với chủ đầu tư KCN Việt Hương tại Bến Cát Bình Dương lắp đặt hệ thống cửa nhôm kính và mặt dựng nhôm kính. 

Công ty Nhôm Kính Hiền Vinh hoàn thành trong vòng 30 ngày so với cam kết với chủ đầu tư là 45 ngày với quy trình như:

Khảo sát thiết kế cửa nhôm kính tại Bến Cát

Ngay từ đầu chúng tôi lập kế hoạch khảo sát đánh giá phân tích và thiết kế cửa nhôm kính cho công trình tại Bến Cát rất cẩn thận tỷ mỷ với nguyên tắc đảm bảo phải đúng, chính xác ngay từ khi bắt đầu và kỹ từ milimet.

Vì vậy chủ đầu tư là người nước ngoài và rất chuyên nghiệp họ rất hài lòng về chúng tôi.

Công trình bắt đầu phần thô và tiến hành lắp đặt cử mẫu

Sau khi sơn nước và lắp đặt cửa nhôm kính

Lắp đặt cửa nhôm kính tại Bến Cát.

Với đội ngũ gần 20 nhân viên tay nghề cao chúng tôi hoàn thành rất nhiều công trình cửa nhôm kính tại Bến Cát Bình Dương trước thời gian cam kết với khách hàng, ngoài ra chúng tôi còn bảo trì 6 tháng 1 lần đảm bảo các sự cố hư hại về cửa là gần như không có.

ngoài ra chúng tôi liên túc đào tạo nhân sự nâng cao tay nghề, cũng như kiến thức về sản phẩm, kiến thức về an toàn lao động đặc biệt chúng tôi còn áp dụng công cụ KAIZEN 5S của Nhật vào sản xuất lắp đặt cửa nhôm kính tại Bình Dương vì vậy rất nhiều khác hàng rất hài lòng về cách làm việc của chúng tôi.

Hoàn thiện và bàn giao công trình nhôm kính cho chủ đầu tư

Đến với Nhôm Kính Hiền Vinh không những bạn được thiết kế miễn phí, nhận được sản phẩm ưng ý, mà chúng tôi còn cam kết" HOÀN TIỀN VÀ TẶNG LUÔN SẢN PHẨM NÊÚ KHÔNG HÀI LÒNG".

Hãy liên hệ ngay 0932 426 415  để được giá tốt nhất Bình Dương nhé

Map
Zalo
Email
Call Back