ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Cửa kính cường lực Tây Ninh

Ngoài những vật liệu truyền thống, hiện nay, cửa kính cường lực Tây Ninh đã và đang là sản phẩm nhận được rất nhiều tín hiệu tích cực từ khách hàng. Dòng sản phẩm này không chỉ được yêu thích bởi sự sang trọng, hiện đại, mà còn phù hợp với nhiều không gian khác nhau, giá thành lại vừa phải, hợp lý. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về cửa kính cường lực và đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín nhất nhé.

Cửa kính cường lực đang nhận được nhiều phản hồi tích cực

Cửa kính cường lực đang nhận được nhiều phản hồi tích cực 

Các loại kính cường lực Tây Ninh phổ biến nhất

Không quá khó để bắt gặp những tấm kính cường lực trong đời sống hàng ngày. Tại công trình công cộng, văn phòng, trường học cho tới gia đình, đây vẫn là loại cửa được ưa chuộng nhiều nhất. 

Cửa kính cường lực Tây Ninh có khá nhiều loại, bạn có thể tham khảo 5 sản phẩm chủ yếu như sau

Cửa kính sàn 2 cánh

Thường thấy nhất ở các công trình dân dụng chính là sản phẩm cửa kính sản 2 cánh. Ưu điểm của cửa kính sàn 2 cánh là khả năng chống ồn, chống khói bụi thích hợp với những không gian có tần suất di chuyển nhiều.

Cửa kính cường lực sàn 2 cánh

Cửa kính trượt lùa

Cửa kính trượt lùa được thiết kế rất tinh tế và sang trọng, có tác dụng thẩm mỹ, cũng như khả năng chống trộm hiệu quả. Nhờ thiết kế hiện tại, nhỏ gọn nên sản phẩm rất phù hợp cho những không gian nhỏ như: ban công hoặc nhà vệ sinh.

Cửa đi xếp trượt

Sản phẩm này được thiết kế bằng nhiều cánh cửa ghép lại. Khi muốn mở cửa, bạn chỉ cần trượt và xếp trên ray chuyền lắp sẵn phía dưới.

Ưu điểm của sản phẩm là khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, độ kín khí rất cao. Ngoài ra diện tích cửa lớn cũng phù hợp với không gian mở. Ví dụ như ban công, bể bơi hoặc sân vườn.

Những ưu điểm nổi bật của cửa kính cường lực Tây Ninh

Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm cửa này lại được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi như vậy. Bởi lẽ, ít có vật liệu nào sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như kính cường lực, mà vẫn giữ được mức giá vừa phải, lại dễ dàng kết hợp với mọi không gian.

Kính cường lực có ưu điểm như thế nào?

Kính cường lực có ưu điểm như thế nào?

Vậy ưu điểm của sản phẩm cửa kính cường lực Tây Ninh là gì?

Khả năng chịu lực cao

Nhờ được gia công nhiệt kỹ lưỡng nên cửa kính cường lực có khả năng chịu lực rất tốt, vượt trội hơn hẳn so với sản phẩm thông thường.

Sản phẩm có độ rắn chắc gấp 4,5 lần cửa kính thông thường. Cũng bởi vậy mà nó có thể chịu được gió, bão lớn, bảo vệ gia đình bạn trước rung chấn và va đập mạnh. Dù bạn ở vùng khí hậu nào cũng có thể yên tâm sử dụng cửa kính cường lực.

Độ thẩm mỹ cao

Có thể dễ dàng thấy rằng cửa kính cường lực với thiết kế tối giản, chắc chắn luôn mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian căn nhà. Loại cửa này giúp bạn tận dụng được hoàn toàn nguồn sáng tự nhiên, rất thoáng đãng và tiết kiệm năng lượng.

An toàn, bền bỉ

Cửa kính cường lực khó có thể vỡ. Còn khi vỡ, kính sẽ tạo thành nhiều mảnh nhỏ rời rạc và không sắc bén, không có khả năng gây sát thương. Do đó, kính phù hợp lắp đặt ở cả những gia đình có trẻ nhỏ, cần độ an toàn cao.

Cửa đi hai cánh

Cửa đi hai cánh

Cửa kính cường lực sở hữu rất nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, bạn cần tìm sản phẩm này ở một địa chỉ cung cấp uy tín, có tên tuổi trên thị trường.

Tìm kiếm địa chỉ cung cấp cửa kính cường lực Tây Ninh chất lượng hiện nay

Bạn còn băn khoăn không biết nên sử dụng sản phẩm cửa kính cường lực Tây Ninh ở đâu? Chúng tôi gợi ý bạn tham khảo công ty TNHH MTV Nhôm Kính Hiền Vinh. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, thi công các sản phẩm nhôm kính.

Hiền Vinh- đơn vị kính cường lực chất lượng nhất

Hiền Vinh- đơn vị kính cường lực chất lượng nhất

Dịch vụ Hiền Vinh có những ưu điểm gì?

Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao

Toàn bộ cửa kính Hiền Vinh đều được cam kết chính hãng, tuyệt đối nói không với hàng giả, hàng nhái. Hệ thống phụ kiện cửa nhập khẩu từ các hãng lớn như Trung Quốc, 3H, Hexeline. Linh kiện ốc cũng sử dụng inox 304 siêu bền và cứng.

Tất cả sản phẩm trải qua quá trình thi công kỹ lưỡng, tỉ mỉ, từng chi tiết đều đảm bảo yêu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật.

Có rất nhiều sản phẩm đa dạng

Tại Hiền Vinh, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều mẫu cửa kính mới, phù hợp với mọi không gian cần lắp đặt. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng theo mẫu thiết kế mới, Hiền Vinh sẽ giúp bạn triển khai, thi công cho công trình của mình.

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tình

Với phương châm khách hàng là thượng đế, công ty Nhôm kính Hiền Vinh đảm bảo mang tới cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tận tình nhất.

Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành lên tới 5 năm. Đi kèm đó là giá thành phải chăng, hấp dẫn.

Hy vọng những thông tin vừa rồi đã giúp bạn tham khảo thêm về sản phẩm cửa kính cường lực Tây Ninh. Nếu bạn muốn làm mới không gian, hoặc muốn sử dụng kính cường lực cho công trình của mình, công ty Hiền Vinh sẽ là một lựa chọn chất lượng nhất.

Để tham khảo thêm thông tin và tiến hành đặt hàng, bạn có thể truy cập vào website: https://www.hividoor.vn/

Map
Zalo
Email
Call Back