ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Cửa đi nhôm xingfa Bình Phước

Xu hướng sử dụng cửa nhôm vẫn đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay. Đặc trưng của loại cửa này là trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển và giá thành rẻ. Trong đó, cửa đi nhôm Xingfa Bình Phước được khách hàng đặc biệt quan tâm. Vậy có những thông tin gì thú vị xung quanh sản phẩm này? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

Khái quát chung về cửa đi nhôm Xingfa Bình Phước

Đây là một trong những mặt hàng bán chạy nhất tại công ty TNHH MTV Nhôm kính Hiền Vinh. Cửa đi nhôm Xingfa được rất nhiều người ưa chuộng, sử dụng cho công trình.

Cấu tạo cửa nhôm

Loại cửa này được cấu tạo bởi những thanh profile nhôm Xingfa - loại nhôm nhập khẩu cao cấp nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt với những đường gân gia cường bên trong hệ hộp rỗng, nhằm tăng khả năng chịu lực, khả năng chống chịu va đập và các tác động ngoại lực.

Phụ kiện cửa nhôm

Cửa đi nhôm Xingfa hoàn toàn sử dụng phụ kiện nhập khẩu cao cấp. Đó là hệ Kinlong, mang tới cho công trình sự bền vững theo thời gian. Ngoài ra, các loại phụ kiện đi kèm khác như EPDM, ốc vít, keo chèn khe hở cũng đều được tuyển chọn cẩn thận, nhằm đảm bảo độ kín khít, chống bụi, chống ồn hiệu quả. 

Cấu tạo chung của cửa đi nhôm

Cấu tạo chung của cửa đi nhôm

Các loại cửa đi nhôm Xingfa Bình Phước

Hiện nay, bạn có thể tìm được rất nhiều mẫu cửa thiết kế mới tại Hiền Vinh. Trong đó, chủ yếu có 3 loại chính:

  • Cửa mở quay: sử dụng nhôm Xingfa hệ 55, với độ dày bề mặt thanh nhôm khoảng 55mm
  • Cửa mở trượt: loại cửa dùng nhôm hệ 93, với độ dày bề mặt là 93mm
  • Cửa xếp trượt: nhôm Xingfa hệ 63 với độ dày bề mặt 63mm.

Mỗi loại cửa sẽ sở hữu những ưu điểm và sự tiện lợi riêng tùy vào không gian và cơ cấu xây dựng của mỗi nhà. Hiện nay các loại cửa mở quay, mở trượt đang được ứng dụng ngày càng rộng rãi bởi tính hiện đại cũng như thẩm mỹ của nó rất phù hợp cho các không gian sang trọng như công ty, nhà hàng, khách sạn,...

Ưu điểm của cửa đi nhôm Xingfa bạn nên biết

Không phải ngẫu nhiên mà cửa đi nhôm Xingfa Bình Phước là được khách hàng đặc biệt ưa chuộng. Với đặc trưng chất liệu, đây là loại cửa tiện dụng, giá thành rẻ và phù hợp được nhiều không gian. Ngoài ra, ưu điểm của cửa nhôm còn là:

Bền đẹp theo thời gian

Tại Hiền Vinh, tất cả sản phẩm cửa đi nhôm đều được cấu tạo bởi chất liệu, hệ thống phụ kiện chính hãng, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn xây dựng. Do đó, cửa đi nhôm sẽ có độ bền tốt, tuổi thọ trung bình trên 10 năm. Bạn không cần mất nhiều chi phí cho việc sửa chữa, lắp ráp lại thường xuyên.

Ưu điểm cửa đi nhôm Xingfa là gì

Ưu điểm cửa đi nhôm Xingfa là gì

Có khả năng chống bụi, chống ồn

Phụ kiện của cửa Xingfa đều được sắp xếp sao cho cửa luôn có độ kín, khít. Nhờ vậy, cửa đem lại khả năng chống bụi và chống ồn vượt trội. Ưu điểm này rất thích hợp dành cho văn phòng hoặc các công trình nhà ở - những nơi ưu tiên sự riêng tư, cũng như đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe.

Có khả năng cách nhiệt và chống thấm

Khả năng cách nhiệt và chống thấm khó có thể tồn tại ở những loại cửa khác. Nhưng với cửa đi nhôm Xingfa thì hoàn toàn có thể. 

Vào mùa hè, cửa có thể giúp điều hòa nhiệt độ, ngăn chặn nắng nóng. Hoặc vào mùa đông, sử dụng cửa nhôm Xingfa cũng giúp giữ nhiệt, làm ta cảm thấy ấm áp hơn.

Một số sản phẩm cửa đi nhôm Xingfa Bình Phước tại Hiền Vinh

Tại công ty Hiền Vinh, sản phẩm cửa đi nhôm đang bán rất chạy. Do đó, Hiền Vinh đã liên tục thay đổi mẫu mã, thiết kế thêm rất nhiều sản phẩm cửa mới. Một số mẫu bạn có thể tham khảo đó là:

Cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa chính hãng

Đây là loại cửa được làm từ hãng nhôm Xingfa Quảng Đông. Màu sắc chủ yếu của cửa là trắng sữa, xám ghi, màu cà phê, đen hoặc màu vân gỗ. Sản phẩm bao gồm hệ phụ kiện như bản lề, 3H import. 

Cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa được đánh giá là sang trọng, an toàn và chống sự giám sát.

Các loại cửa nhôm Hiền Vinh

Các loại cửa nhôm Hiền Vinh

Cửa đi 2 cánh nhôm Xingfa

Loại cửa này được bố trí chủ yếu ở vị trí cửa ra ban công, cửa phòng ngủ, phòng ăn và cửa nhà vệ sinh.

Màu phụ kiện cửa đi 2 cánh nhôm Xingfa là trắng, xám, đen, vẫn gỗ và cà phê. Bản lề được sử dụng là 3D bản lề 4D, có thể chịu được lực lên tới 120kg. Cửa còn trang bị khóa đơn điểm, đa điểm đồng bộ với nhau.

Cửa đi bản lề sàn 1 cánh

Ưu điểm của loại cửa này là cho tầm nhìn thông thoáng, mang tới không gian một phong cách sang trọng và hiện đại. Ngoài ra, cửa đi bản lề sàn 1 cánh còn có khả năng chống ồn, chống khói bụi và rất dễ dàng trong việc vệ sinh. 

Đặc biệt, cửa đi bản lề sàn 1 cánh còn phù hợp với không gian trung tâm thương mại, các căn nhà liền kề, nhà phố, chung cư hoặc văn phòng.

Tất cả những loại cửa này đều được phân phối chính hãng tại Hiền Vinh. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, công ty Nhôm Kính Hiền Vinh sẽ đem tới khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, với giá thành cạnh tranh so với thị trường. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin hoặc liên hệ đặt hàng tại: https://www.hividoor.vn/

Map
Zalo
Email
Call Back