ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Cửa đi nhôm Maxpro xếp trượt Đồng Nai

Cửa đi nhôm Maxpro xếp trượt Đồng Nai là sản phẩm dùng cho nhiều loại công trình khác nhau. Cửa sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật trong thiết kế và công năng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin về loại cửa này để bạn có thể hiểu rõ hơn. Cùng tham khảo ngay nhé.

Cấu tạo cửa đi nhôm Maxpro xếp trượt Đồng Nai

Cửa đi nhôm Maxpro xếp trượt

Cửa đi nhôm Maxpro xếp trượt

Cửa đi nhôm Maxpro xếp trượt là một trong những dòng sản phẩm top đầu trong các loại cửa nhôm hiện nay trên thị trường. Cửa đi nhôm có cấu tạo cụ thể như sau:

  • Thanh nhôm: Bộ phận này được chế tạo bằng công nghệ kỹ thuật tiên tiến hiện đại nhất. Nhôm sử dụng để chế tạo được lựa chọn với tiêu chuẩn nghiêm ngặt, nhẹ và bền. Bề mặt của thanh nhôm có khả năng chịu lực tốt và bền vững. Bề mặt nhôm được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu sắc phong phú và nổi bật;
  • Kính: Kính thường có 3 loại như kính thường, kính dán an toàn, kính cường lực. Mỗi sản phẩm có 3 những ưu điểm khác nhau về độ bền, khả năng chịu lực,...

Tìm hiểu về đặc điểm nổi bật của cửa đi nhôm Maxpro xếp trượt

Cửa đi nhôm Maxpro được các khách hàng đánh giá cao về thiết kế cũng như các đặc điểm của nó. Cụ thể như sau:

  • Có thể cách âm, cách nhiệt trong mọi môi trường. Đặc biệt cửa có hệ gioăng cao cấp và thanh profile với thiết kế thông minh;
  • Trong quá trình sử dụng có thể vệ sinh cửa một cách dễ dàng nhất;
  • Cửa cho phép đóng mở chắc chắn với phụ kiện đồng bộ và chính hãng;
  • Cửa có thể đóng kín khít tuyệt đối với sự kết hợp giữa thanh profile Maxpro. Bên cạnh đó còn được trang bị thêm phụ kiện đồng bộ với hệ gioăng cao cấp mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng.
  • Sản phẩm có thể giúp tiết kiệm tối đa điện năng và chống ồn được hiệu quả, mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn;
  • Cửa vẫn giữ nguyên được kiểu dáng sau thời gian dài sử dụng, không lo bị cong vênh, đặc biệt là vẫn vững trãi chống rung và chống va đập tốt khi gặp thời tiết bất lợi. Cửa bền và an toàn dưới các tác nhân vật lý như gió, va đập và có thể bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn.
  • Có thể kết hợp được các loại cửa sổ mở khác nhau tùy theo thiết kế của công trình Cửa sổ có thể mở quay với vách kính đa dạng hóa là một trong những phương án lựa chọn tối ưu cho khách hàng.

Cửa đi nhôm Maxpro xếp trượt có bền không?

Sản phẩm có độ bền cao

Sản phẩm có độ bền cao

Cửa đi nhôm Maxpro xếp trượt có bền không? Đây là một thắc mắc mà nhiều khách hàng đã đặt ra khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Các yếu tố có liên quan đến chất lượng sản phẩm bao gồm độ bền, thiết kế,... Do đó, loại cửa đi nhôm Maxpro được đánh giá có độ bền cao hơn so với nhiều loại cửa nhôm khác. Các loại phụ kiện đi liền với cửa như khóa, bản lề, keo, ốc vít,... đã được sản xuất theo đúng quy trình. 

Hình thức của cửa nhôm đã được kiểm định trước khi phân phối ra bên ngoài thị trường. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn sản phẩm.

Địa chỉ mua cửa đi nhôm Maxpro xếp trượt

Nhôm kính Hiền Vinh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cửa nhôm chất lượng cho khách hàng. Cửa đi nhôm Maxpro xếp trượt được ưa chuộng sử dụng nhiều hiện nay bởi chất lượng tố, độ bền cao và giá cả phải chăng. Các sản phẩm của chúng tôi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế và độ bền. Với phương châm hoạt động mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi tìm mua sản phẩm, cơ sở luôn cố gắng thay đổi chất lượng phục vụ của mình.

  • Các sản phẩm có giá thành rẻ, chi phí phù hợp. Chúng tôi luôn cố gắng cắt giảm tối đa nhất mọi chi phí cho khách hàng khi tìm mua sản phẩm;
  • Cung cấp sản phẩm chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng;
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn và kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và báo giá chi tiết cụ thể sản phẩm. Trong trường hợp quý khách cần lựa chọn sản phẩm trong thời gian ngắn, khách hàng có thể liên hệ hotline để được tư vấn miễn phí.

Nhôm kính Hiền Vinh chuyên cung cấp cửa đi nhôm Maxpro xếp trượt Đồng Nai

Nhôm kính Hiền Vinh chuyên cung cấp cửa đi nhôm Maxpro xếp trượt Đồng Nai

Cơ sở của chúng tôi hiện nay có 2 hình thức cung cấp cho người mua hàng như sau:

  • Hình thức cung cấp trọn gói: Đây là hình thức mà cơ sở chúng tôi sẽ đáp ứng từ a-z có thể đáp ứng cho nhiều loại công trình khác nhau. Cụ thể như nhà phố, biệt thự làm một lần hoặc khách hàng có số lượng cửa nhỏ;
  • Hình thức cung cấp gia công: Hình thức thi công cung cấp gia công trọn gói có thể đáp ứng được cho nhà thầu, đơn vị xây dựng, nội thất các dự án,... Hình thức này có mức giá khá rẻ, có thể đáp ứng được các đơn hàng lớn, dự án lâu dài.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm cửa đi nhôm Maxpro xếp trượt mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng bài viết đã giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, đảm bảo.

Map
Zalo
Email
Call Back