ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Cửa đi 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh nhôm xingfa

Nhiều khách hàng tìm hiểu và thắc mắc cửa nhôm xingfa có xệ hay không? độ bền sử dụng được bao nhiêu năm. Độ dày cửa đi nhôm xingfa là bao nhiêu, giá cửa đi nhôm xingfa hiện nay như thế nào.

Cửa đi nhôm xingfa có bền không.

Cửa đi 1,2,4 cánh nhôm xingfa Bình Dương hiện nay phải nói là rất nhiều chủng loại từ trong nước đến hàng nhập khẩu, với thiết kế gần giống nhau, và các thông số kỹ thuật tương đương nhau, tuy nhiên về độ cứng thì chắc chắn khác nhau giữa nhôm nhập và nhôm sản xuất trong nước, bởi nhôm nhập là theo tiêu chuẩn quốc tế, còn nhôm trong nước sản xuất theo tiêu chuẩn Việt Nam, vì vậy để so sánh về chất lượng chắc chắn nhôm nhập khẩu sẽ bền hơn rất nhiều.

cửa đi 1,2,4 cánh nhôm xingfa Bình Dương nhập khẩu cũng khác nhau về độ dày với nhôm trong nước, độ dày nhôm xingfa nhập khẩu luôn luôn chuẩn là 2mm, còn nhôm trong nước sẽ dung sai nhiều hơn như 1.9mm thậm chí có rất nhiều dung sai độ dày để chọn như vậy nếu chọn nhôm trong nước nhiêu dung sai như vậy bạn sẽ khó kiểm tra bộ cửa của bạn là đúng chuẩn hay không.

Lời khuyên:Bạn hãy cố gắng làm nhôm nhập khẩu nhé, với chất lượng và độ bền thì cái giá bạn trả là phù hợp.

Kính dùng cho cửa đi nhôm xingfa là bao nhiêu.

Về kính cũng rất quan trọng để lựa chọn kính nào là phù hợp và độ dày kính bao nhiêu thì tốt nhất cho cửa.

Với dòng cửa đi 1,2,4 cánh nhôm xingfa Bình Dương thì kính có các loại như kính 8mm cường lực, kính 10mm cường, kính ghép 5 + 5mm cường lực, kính hộp 5mm + 9mm + 5mm.

Nếu cửa chính mặt tiền bạn nên làm kính ghép cường lực nhé, kính này chống trộm rất tốt, được liên kết lớp keo bên trong rất cứng dù kính có bể cũng không dễ gì vô nhà được.

Phụ kiện nào cho cửa đi nhôm xingfa là tốt nhất.

Phụ kiện cửa đi nhôm Xingfa là cái quan trọng thứ 2 sau khi bạn chọn hãng nhôm, bởi nhôm tốt mà phụ kiện không tốt thì cửa xệ, cửa hỏng là điều tất yếu, vì vậy bạn đùng nghĩ đơn vị kia báo rẻ là chọn, đừng nghĩ đơn vị này báo giá cao hơn là bỏ, cái chính họ bán cho bạn phụ kiện nào vì vậy nên chọn hãng phụ kiện chứ đừng chọn giá.

Mình khuyên luôn là chọn phụ kiện nhập khẩu và đơn vị đó phải cam kết không có hàng nhái thì mới mong chọn phụ kiện đó tốt được bạn nhé.

“Người mua hớ chứ người bán không bao giờ hớ”, nên đùng ham rẻ bởi rẻ là chắc chắn không tốt.

Có nhiều dòng phụ kiện hiện nay, như KINLONG, BOGO, ROTO, HMA, JANUS tuy nhiên những dòng phụ kiện có độ chênh nhau rất lớn như KINLONG hiện nay các đơn vị nhỏ lẻ không mua được hàng chính hãng, ROTO thi chỉ phù hợp cho nhôm ĐỨC vì giá quá cao nếu chọn hàng này mà dòng nhôm không cùng hệ thì rất là lãng phí.

Nếu để chọn phụ kiện cửa đi 1,2,4 cánh nhôm xingfa thì mình khuyên bạn nên chọn phụ kiện 3H cam kết với bạn không có hàng nhái, độ bền tốt hơn các phụ kiện khác, màu sắc thì đủ màu theo nhôm rất đẹp.

Đừng tin vào lời nói của người tư vấn mà hãy tin vào hợp đồng giấy trắng mực đen, và được đơn vị thi công cam kết “ HOÀN TIỀN VÀ TẶNG LUÔN SẢN PHẨM NẾU KHÔNG ĐÚNG” thì hãy tin. Nhớ nhé phải cma kết trong hợp đồng.

Map
Zalo
Email
Call Back