ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Công trình cửa nhôm xingfa ngân hàng VIETTINBANK

Công Ty Nhôm Kính Hiền Vinh vừa hợp tác với Ngân Hàng VIETTINBANK tại Chơn Thành, Bình Phước thực hiện sản xuất, lắp đặt một số hạng mục như sau:

Cửa đi nhôm xingfa tại Chơn Thành

Cửa sổ nhôm Xingfa tại Chơn Thành

Vách ngăn nhôm xingfa và kính cường lực tại Chơn Thành

Mặt dựng nhôm xingfa kính cường lực tại Chơn Thành

Cửa cuốn khe thoáng tại Chơn Thành

Cầu thang kính cường lực tại Chơn Thành

Với sự đầu tư nghiêm túc của phía ngân hàng VIETTINBANK đồi hỏi chúng tôi phải thực sựu chuyên nghiệp và chính xác ngay những bước đầu tiên thực hiện.

Chủ đầu tư đã yêu cầu chúng tôi phải hoàn thiện tỏng thời gian 2 tuần nhưng với đội ngũ thợ tay nghề cao chúng tôi đã thực hiện trong vòng 1 tuần và được chủ đầu tư đánh giá rất cao từ sản xuất, lắp đặt, thẩm mỹ và chất lượng vượt trội so với các đơn vị khác

Dưới đây là 1 số hình ảnh mà  chúng tôi đã thực hiện lắp đặt cửa nhôm xingfa tại Chơn Thành Bình Phước.

5 ưu điểm mà chúng tôi cam kết với đối tác ngân hàng khi lắp đặt cửa nhôm xingfa ngay mặt tiền quốc lộ.

  • Cách âm: đối với ngành văn phòng cũng như ngân hàng đòi hỏi cửa nhôm xingfa Chơn Thành phải cách âm tuyệt đối để nhân viên tập trung làm việc cũng như khách hàng thấy thoải mái khi ngồi chờ đợi
  • Cách nhiệt: với cái nắng buổi trưa nếu không tính toán được lắp kính cường lực gì thì ngồi bên trong rất bực bội mà còn hao điện khi sử dụng máy lạnh xuyên suốt, vì vậy khi tư ván và lắp đặt chúng tôi đã lên phương án giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí khi vận hành.
  • Chống thấm: nắng thì thoải mái, mau thì không lo thấm nước đó là nỗi lo chung và nhiều đơn vị cửa nhôm xingfa tại Chơn Thành không chuyên nghiệp sẽ họ sẽ không bao giờ tư vấn cho khách hàng, bởi để hiểu và thực hiện thì đơn vị đó rất chuyên nghiệp và là chuyên gia trong ngành mới làm được.
  • Chống trộm: Chắc bạn hiểu ngành ngân hàng được rất nhiều tên trôm ưu chuộng nhưng đối với chúng tôi thì đó là chuyên môn và sở trường vì chúng tôi hiểu điểm mạnh và điểm yếu cảu cửa có giải pháp khác chống trộm bạn nhé.
  • Bền bỉ: nếu nói về thời gian thì chúng tôi bảo hành với chủ đầu tư 10 năm bảo hành thay mới miễn phí hoàn toàn vì chúng tôi là đơn vị thi công chuyên nghiệp và thực hiện rất nhiều công trình lớn nên chúng tôi biết sản phẩm mình tốt và sử dụng trên 10 năm.

Đặc biệt chúng tôi còn tư vấn làm thế nào để báo giá cửa nhôm xingfa Chơn Thành  giúp chủ đầu tư tiết kiệm nhất, và cắt giảm những chổ không cần thiết.

Liên hệ với chúng tôi qua 0932 – 426 – 415 để được tư vấn bạn nhé.

CAM KẾT “ HOÀN TIỀN VÀ TẶNG LUÔN SẢN PHẨM NẾU BẠN KHÔNG HÀI LÒNG VÊ SẢN PHẨM”

Map
Zalo
Email
Call Back