ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Cập nhật giá kính cường lực Tây Ninh mới nhất

Trong lĩnh vực xây dựng ở nước ta hiện nay, kính cường lực ngày càng được sử dụng nhiều nhờ khả năng chịu lực tốt cũng như tính an toàn cho người dùng. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp loại kính này tại các tòa nhà, chung cư, biệt thự,... Vậy kính cường lực giá bao nhiêu? Có đắt không? Hãy cùng tìm hiểu bảng báo giá kính cường lực Tây Ninh qua bài viết sau nhé.

Nhu cầu sử dụng kính cường lực tại các công trình ngày càng nhiều

Nhu cầu sử dụng kính cường lực tại các công trình ngày càng nhiều

Nhu cầu sử dụng kính cường lực tại Tây Ninh hiện nay

Kính cường lực rất được ưa chuộng và sử dụng cực kì phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Sản phẩm không chỉ có tính cơ học bền bỉ mà còn là một vật trang trí hữu dụng.

Cửa kính cường lực

Công dụng chủ yếu và thường gặp nhất của kính cường lực đó là dùng làm cửa kính. Những chiếc cửa trong suốt sẽ tạo cho căn nhà một không gian thoáng đãng đồng thời có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Tại các quán cà phê, nhà hàng cần không gian yên tĩnh, sạch sẽ nhưng không bị khuất tầm nhìn thì đây cũng là một lựa chọn hiệu quả.

Cửa kính cường lực giúp tạo không gian mở cho căn phòng

Cửa kính cường lực giúp tạo không gian mở cho căn phòng

Lan can kính cường lực 

Nếu biết ứng dụng đúng cách, đúng chỗ thì kính cường lực có thể đem lại một nét thẩm mỹ rất hiện đại cho căn nhà. Lan can sử dụng kính cường lực sẽ giúp không gian của bạn trở nên sáng sủa và sạch sẽ hơn nhiều.

Ngoài ra, nhờ có đặc tính chịu nhiệt tốt nên bạn có thể sử dụng loại lan can này cho cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Vách ngăn kính cường lực

Tại các văn phòng, người ta thường dùng các loại vách ngăn kính cường lực để chia thành từng khu chuyên môn khác nhau. Cách chia không gian này vừa tạo sự riêng tư cho từng bộ phận nhưng vẫn đảm bảo sự liền mạch cho cả căn phòng. 

Bạn cũng có thể ứng dụng kiểu vách ngăn này cho không gian sinh hoạt chung trong nhà để tăng tính liên kết của các thành viên với nhau.

Cập nhật quy trình, báo giá kính cường lực Tây Ninh 

So với những năm trước đây, thị trường tiêu thụ kính cường lực trong nước ta ngày càng phát triển, kéo theo đó là giá thành của các loại kính cũng có nhiều thay đổi so với những năm trước đó. 

Cập nhật bảng giá thi công kính cường lực Tây Ninh

Cập nhật bảng giá thi công kính cường lực Tây Ninh

Báo giá kính cường lực Tây Ninh năm 2021

Cụ thể, bạn có thể tham khảo bảng giá của chúng tôi dưới đây:

  •  Kính cường lực dày 8mm có giá trong khoảng 500.000 - 600.000 VNĐ/ 1m vuông
  • Kính cường lực dày 10mm có giá trong khoảng 600.000 - 650.000 VNĐ/ 1m vuông
  • Kính cường lực dày 12mm có giá trong khoảng 700.000 - 750.000 VNĐ/ 1 mét vuông.
  • Kính cường lực dày 15mm có giá trong khoảng 1.600.000 - 1.800.000 VNĐ/ 1 mét vuông.
  • Kính cường lực dày 19mm có giá trong khoảng 2.700.000 - 3.000.000 VNĐ/ 1 mét vuông.

Giá thành sản phẩm còn phụ thuộc vào các bộ phụ kiện đi kèm

Giá thành sản phẩm còn phụ thuộc vào các bộ phụ kiện đi kèm

Đây chỉ là khung giá sơ bộ cho sản phẩm kính cường lực tại công ty chúng tôi. Ngoài ra, giá thành sản phẩm còn có thể dao động tùy theo nhiều yếu tố khác

  • Độ dày của kính: Tùy theo tính chất của công trình cũng như nhu cầu sử dụng như: làm vách ngăn, cửa, mái nhà,... sẽ cần có một loại kính với độ dày khác nhau. Và đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định giá thành của sản phẩm
  • Các phụ kiện đi kèm: Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ có các phụ kiện đi kèm với kính. Tất nhiên, những phụ kiện càng cao cấp thì mức giá của sản phẩm cũng tăng theo.
  • Kích thước sản phẩm: Như bảng báo giá phía trên của chúng tôi, giá thành sản phẩm sẽ được tính theo đơn vị mét vuông. Do đó, tùy vào diện tích không gian sử dụng kính, mức giá cũng sẽ có sự chênh lệch theo.

Quy trình báo giá, lắp đặt kính tại Hiền Vinh

Tại Công ty Nhôm kính Hiền Vinh, quy trình báo giá cho khách hàng được tiến hành theo các bước như sau

  • Khách hàng cung cấp thông tin cơ bản của công trình cần sử dụng kính cường lực như chiều cao, độ rộng,...để được nhân viên tư vấn sản phẩm thích hợp
  • Nhân viên tư vấn tiến hành đặt lịch khảo sát tại công trình để đánh giá mức độ, thời gian hoàn thành công việc
  • Xây dựng phương án thi công, nghiên cứu sử dụng các loại phụ kiện đi kèm, tính toán mức giá sơ bộ
  • Gia công sản phẩm tại xưởng.
  • Lắp đặt tại công trình. Chúng tôi sử dụng đội ngũ xe chuyên dụng để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất.
  • Bàn giao lại sản phẩm cho khách hàng và tiến hành thanh toán.

Công ty Nhôm kính Hiền Vinh - Đơn vị cung cấp kính cường lực uy tín

Tại khu vực Tây Ninh, Nhôm kính Hiền Vinh là một trong những công ty cung cấp kính cường lực được nhiều người lựa chọn nhất. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, chúng tôi luôn tự hào có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm nhôm kính chính hãng, đạt chất lượng cả về mặt thẩm mỹ lẫn kỹ thuật.

Kính cường lực tại Hiền Vinh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Kính cường lực tại Hiền Vinh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Chúng tôi có đội ngũ nhân sự với hơn 50 công nhân cùng 10 kỹ sư làm việc tại công trình. Do đó, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo cũng như thời gian hoàn thành sẽ được rút ngắn hết mức có thể. 

Trên đây là toàn bộ các thông tin cơ bản về kính cường lực Tây Ninh. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua địa chỉ website:  https://www.hividoor.vn/ để được giải đáp ngay nhé.

Map
Zalo
Email
Call Back