ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Các mẫu cửa nhôm kính vân gỗ đẹp, giá rẻ

Thay vì sử dụng cửa gỗ cho nội thất gia đình, nhiều người lựa chọn các mẫu cửa nhôm kính vân gỗ nhằm giảm giá thành nhưng vẫn giữ được nét sang trọng cho ngôi nhà của mình. Nếu quý khách quan tâm đến dòng sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết để tìm được mẫu cửa nhôm kính vân gỗ phù hợp với ngôi nhà của mình nhất nhé!

Xu hướng mới trong thiết kế nội thất với cửa nhôm kính vân gỗ

Nhiều người yêu thích thiết kế từ gỗ bởi màu nâu của chúng tạo nên vẻ ấm cúng cho ngôi nhà của mình. Gỗ khiến cho thiết kế của căn phòng có chiều sâu, sang trọng và ấn tượng hơn. Vật liệu này không chỉ phổ biến trong các công trình nhà ở mà còn rất được ưa chuộng trong các công trình công cộng (văn phòng công ty, trường học, bệnh viện...). Gỗ tự nhiên có giá thành khá cao. Do đó, những sản phẩm từ nhôm vân gỗ thay thế gỗ rất “được lòng” người tiêu dùng.

Cửa nhôm kính giả gỗ hay mẫu cửa nhôm kính vân gỗ được cấu tạo bởi thanh nhôm, kính và các phụ kiện. Phần khung nhôm thường là nhôm Việt Pháp hoặc nhôm Xingfa có chất lượng cao. Thanh nhôm được phun sơn tĩnh điện với màu sắc và các đường vân tương tự như gỗ thật. Bề mặt cửa láng bóng, có tính thẩm mỹ cao.

Phần kính là kính hộp, thông thường là kính cường lực để gia tăng sự an toàn cho gia đình. Phụ kiện gồm chốt cửa, tay nắm cửa, bản lề cao cấp để hoàn thiện sản phẩm.

 Cửa nhôm kính giả gỗ giúp tôn lên vẻ sang trọng

Cửa nhôm kính giả gỗ giúp tôn lên vẻ sang trọng

Ưu điểm của mẫu cửa nhôm kính vân gỗ

Cửa nhôm giả vân gỗ là một sự lựa chọn đúng đắn khi hội tụ nhiều ưu điểm như sau:

Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà

Được làm từ nhôm và được sơn màu giả vân gỗ, nhưng chúng vẫn giữ được tính thẩm mỹ và sự sang trọng vốn có của chất liệu gỗ. Đây là vật liệu “hiện đại” đáp ứng mọi công trình nhà ở, công ty, văn phòng, bệnh viện, trường học,... Lớp sơn tĩnh điện được phun khéo léo và tinh tế, thoạt nhìn không khác gì các vân gỗ tự nhiên. Màu sơn được phun vô cùng bền màu, đặc biệt hơn là lớp sơn tĩnh điện này có công dụng bảo vệ phần nhôm không bị trầy xước, hoen gỉ hay oxy hóa bởi nắng mưa.

An toàn và bền bỉ

Mẫu cửa nhôm kính vân gỗ được cấu tạo bởi nhôm cách nhiệt và lớp kính cường lực nên khả năng cách âm, cách nhiệt của cửa tương đối tốt. Sản phẩm này có thể chống chọi được nhiệt độ nóng từ môi trường hay mưa to, rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Thông thường, sau khi sử dụng một thời gian, gỗ tự nhiên sẽ bị cong vênh, mối mọt nhưng các mẫu cửa nhôm kính vân gỗ thì lại không có tình trạng này. Nếu bảo quản đúng cách thì cửa nhôm kính vân gỗ có tuổi thọ cao hơn so với cửa từ gỗ tự nhiên hay các loại cửa thông thường khác.

Mẫu cửa kính nhôm vân gỗ nhìn tương tự với cửa gỗ tự nhiên

Mẫu cửa kính nhôm vân gỗ nhìn tương tự với cửa gỗ tự nhiên

Giá thành phải chăng

Cuối cùng, giá của mẫu cửa kính nhôm vân gỗ là một vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Mang nhiều ưu điểm nhưng giá cả cửa nhôm kính vân gỗ lại vô cùng phải chăng. Đặc biệt, nó còn thân thiện với môi trường, góp phần bảo vệ thiên nhiên, làm giảm tình trạng chặt phá rừng.

Giá cửa nhôm kính vân gỗ

Các mẫu cửa nhôm kính vân gỗ nổi bật hiện nay đó là cửa nhôm vân gỗ Việt Pháp và cửa nhôm Xingfa vân gỗ. Tùy vào vật liệu kính, kích thước mà cửa nhôm vân gỗ có giá khác nhau. Cửa nhôm Xingfa vân gỗ có giá nhỉnh hơn so với cửa nhôm vân gỗ Việt Pháp. Hãy tiếp tục tìm hiểu về cửa nhôm vân gỗ Việt Pháp và cửa nhôm Xingfa vân gỗ dưới đây nhé!

Các mẫu cửa nhôm kính vân gỗ đẹp

Cửa nhôm Xingfa vân gỗ

Nhôm Xingfa có xuất xứ từ Quảng Đông (Trung Quốc), là thương hiệu nhôm cao cấp và được sử dụng phổ biến nhất. Dòng cửa này nổi tiếng về khả năng cách âm, cách nhiệt, chống nước, kín gió rất tốt. Cửa nhôm Xingfa vân gỗ gồm những loại sau:

  • Cửa sổ mở quay nhôm Xingfa.
  • Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa.
  • Cửa sổ mở lùa nhôm Xingfa.
  • Cửa đi mở quay Xingfa.
  • Cửa đi mở lùa nhôm Xingfa.
  • Cửa đi xếp trượt nhôm Xingfa.

Cửa nhôm vân gỗ Đài Loan

Cửa nhôm vân gỗ Đài Loan là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến trong các công trình lắp đặt như: vách ngăn kính, cửa đi, cửa sổ, showroom, văn phòng,... Trong đó, những dòng cửa nhôm Đài Loan hệ 700, 1000 được đánh giá tốt về độ bền và thẩm mỹ cho các công trình.

Lắp đặt mẫu cửa nhôm kính vân gỗ tại Bình Dương

Các mẫu cửa nhôm kính vân gỗ đa dạng mẫu mã, theo đó là chất lượng tuyệt hảo mà chúng mang lại cho tổ ấm của quý khách. Thế nhưng, nếu lựa chọn cửa không rõ nguồn gốc, đơn vị lắp đặt không uy tín thì sẽ không có hiệu quả như quý khách mong đợi. Nếu quý khách còn đang băn khoăn không biết địa chỉ sản xuất, lắp đặt cửa nhôm kính nào uy tín thì hãy nghĩ ngay đến Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh. Với nhiều năm kinh nghiệm, Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh tự hào là một đơn vị sản xuất, thi công các loại cửa nhôm kính đẹp và uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sự hài lòng không chỉ về chất lượng sản phẩm, mà còn về dịch vụ. Thế mạnh của chúng tôi là sử dụng dây chuyền, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu và ứng dụng các phần mềm như: Bim, Sitemage,… vào quản trị sản xuất và thi công. Bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm cho sản phẩm chính hãng.

Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh - đơn vị sản xuất, thi công các loại cửa nhôm kính đẹp và uy tín tại Bình Dương

Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh - đơn vị sản xuất, thi công các loại cửa nhôm kính đẹp và uy tín tại Bình Dương

Hy vọng bài viết vừa rồi đã gợi ý cho quý khách những mẫu cửa nhôm kính vân gỗ đẹp, giá rẻ và quý khách sẽ có những sự lựa chọn thông minh cho nội thất gia đình mình. Hãy gọi đến hotline: 02743 852 415 – 0932 426 415 để nhận ngay bảng giá các mẫu cửa nhôm kính vân gỗ chính xác nhất.

>> Xem thêm: Những mẫu cửa sổ nhôm xingfa đẹp nhất hiện nay

Map
Zalo
Email
Call Back