ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Báo Giá Nhôm Xingfa Quảng Đông nhập khẩu

Trong phân khúc các dòng sản phẩm cửa nhôm dùng cho các công trình hiện nay, cửa nhôm Xingfa luôn là sự lựa chọn hoàn hảo bởi các tính năng vượt trội. Tuy nhiên, khi tìm hiểu sâu về các sản phẩm nhôm Xingfa Quảng Đông nhập khẩu, dễ thấy giữa các đơn vị cung cấp có sự chênh lệch nhất định về giá thành. Vậy cớ sao lại có sự chênh lệch này? Trong bài viết dưới đây, Hividoor sẽ giới thiệu đến quý vị các dòng sản phẩm của nhôm Xingfa Quảng Đông chiếm lĩnh và được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Đồng thời đưa ra bảng báo giá cửa nhôm Xingfa Quảng Đông nhập khẩu 2022 chi tiết nhất.

Báo giá cửa nhôm Xingfa Quảng Đông nhập khẩu chính hãng 100% năm 2022

Để giúp quý khách có cái nhìn tổng quan về sản phẩm và dịch vụ một cách khách quan, chúng tôi gửi đến bạn bảng báo giá cửa nhôm Xingfa Quảng Đông nhập khẩu chính hãng năm 2022. Tuy vậy, đơn giá này chỉ là giá bán tạm thời sơ bộ chưa bao hàm các thiết bị phụ kiện đồng bộ kèm theo cũng như chi phí vận chuyển, thi công, lắp đặt. 

Báo giá cửa nhôm Xingfa Quảng Đông nhập khẩu chính hãng 100% năm 2022

Báo giá cửa nhôm Xingfa Quảng Đông nhập khẩu chính hãng 100% năm 2022

Bảng giá cửa nhôm xingfa Quảng Đông tem đỏ

Dòng cửa nhôm Xingfa Quảng Đông tem đỏ được xem là dòng nhôm hệ cao cấp, nằm trong top 4 loại nhôm tốt nhất trên thế giới hiện nay với xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc. Dòng sản phẩm này có thiết kế đặc trưng bởi các khoang trống với các đường gân so le nhau bên trong, tạo nên lực lớn giúp sản phẩm có thể chống trụ được các vật nặng, chịu được sức gió và va đập gấp nhiều lần so với các loại nhôm thông thường.

Bảng giá phụ kiện cửa nhôm xingfa chính hãng

Phụ kiện cửa nhôm Xingfa chính hãng là một trong những yếu tố quan trọng không thể thiếu được trong các sản phẩm cửa nhôm Xingfa cao cấp. Loại phụ kiện này giúp cho vấn đề an ninh ngày càng được đảm bảo cũng như giúp cho hệ thống vận hành trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Đồng thời, các phụ kiện cũng có tác dụng nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian, tạo nên sự sang trọng, đẹp mắt.

Cách tính giá 1 bộ cửa nhôm Xingfa Quảng Đông

Báo giá cửa nhôm Xingfa Quảng Đông đã và đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy cách tính giá một bộ cửa nhôm Xingfa Quảng Đông như thế nào? Cần lưu ý gì khi báo giá cửa nhôm Xingfa Quảng Đông? Tham khảo ngay các công thức dưới đây để làm rõ hơn nhé.

Cách tính giá một bộ cửa nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng

Cách tính giá một bộ cửa nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng

Giá cửa nhôm Xingfa bao nhiêu 1m2

Để tính giá một bộ cửa nhôm Xingfa Quảng Đông chính xác, quý khách cần tìm hiểu báo giá cửa nhôm Xingfa bao nhiêu 1m2 khi tiến hành lắp đặt. Mục tiêu của việc này nhằm hiểu sâu và tránh các vụ chào hàng lắp đặt giá rẻ, tránh gặp tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Cụ thể cách tính giá cửa nhôm Xingfa 1m2 như sau:

Tổng giá cửa = giá gia công + giá phụ kiện + giá kính + giá nhân công + giá vận chuyển

Minh họa như sau, đối với loại cửa nhôm kính Xingfa  cánh mở quay ta có đơn giá:

Tổng tiền cửa = 10m2 x 1.570.000 VNĐ đơn giá gia công +  3.870.000 VNĐ giá phụ kiện + 2.500.000 VNĐ kính cường lực 8ly + 10m2 x 200.000 VNĐ phí nhân công và giá vận chuyển = 24.070.000 VNĐ.

Cách tính giá 1 bộ cửa nhôm Xingfa Quảng Đông

Giá 1 bộ cửa nhôm Xingfa Quảng Đông = Diện tích của cửa (m2) x giá thành (VNĐ/ m2) + Đơn giá của phụ kiện (VNĐ/ bộ)

Ví dụ, quý khách cần lắp đặt một bộ cửa đi nhôm của Xingfa mở quay một cánh với chiều cao là 2,2m và chiều rộng là 0,9m. Trong đó có sử dụng kính cường lực Viglacera 8mm cường lực. Đối với mẫu cửa này, cách tính giá cửa đi như sau:

Giá thành một bộ cửa đi là = (2,2 x 0,9) x 2,250,000 + 1.630.000 + 6.085.000 (VNĐ)

Đặc điểm nổi bật của nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng

Cửa nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và lấy được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng. So với những mẫu cửa truyền thống, loại cửa nhôm này sở hữu những ưu điểm vượt trội như sau:

Đặc điểm nổi bật của nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng

Có khả năng chịu được áp lực từ gió: Thông thường, áp lực của gió là cực kỳ lớn. Hiểu được điều này, cửa nhôm Xingfa chính hãng được thiết kế mở trượt có độ an toàn cao giúp cho người dùng tránh được các nguy cơ từ áp lực khoảng 1600 pascal của bão, gió. Điều này đã đảm bảo sự an toàn cho các công trình cũng như các hộ dân nằm ở các vùng đón gió và chịu ảnh hưởng của thiên tai.

Có khả năng chịu lực cực lớn và tránh các va đập từ môi trường: Cụ thể, mẫu cửa nhôm Xingfa chính hãng được làm từ loại nhôm cao cấp với độ dày từ 2.3mm – 3mm. Đồng thời, với kết cấu cửa là hợp kim nhôm đồng nhất, do đó, cửa hoàn toàn có khả năng chịu được lực va đập lớn mà không lo hư hỏng, đảm bảo sự bền bỉ.

Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt tốt và độ bền về màu cực cao: Cửa nhôm Xingfa chính hãng có đặc trưng làm bằng kim loại nên khả năng chống cháy rất tốt. Bên cạnh đó với công nghệ sơn tĩnh điện thì cửa nhôm cũng đảm bảo được sự bền màu với thời gian. Đặc biệt với độ kín khít cao thì cửa còn có khả năng cách ôm và cách nhiệm cực tốt. Điều này cực kỳ tiết kiệm năng lượng khi sử dụng điều hòa.

Giá cả được đánh giá là hợp lý: So với các loại cửa khác, cửa nhôm Xingfa chính hãng có mẫu mã cực kỳ đa dạng và giá thành lại vô cùng phù hợp với túi tiền của các tầng lớp xã hội. Vì lẽ đó mà từ các công trình cho tới các văn phòng v.v đâu cũng lựa chọn cửa nhôm Xingfa để lắp đặt.

Phụ kiện bảo hành cam kết chính hãng: Về cơ bản, yếu tố về chính sách bảo hành đầy đủ luôn là điều mà người dùng quan tâm sau chất lượng và độ an toàn. Yếu tố này quyết định đến việc liệu khách hàng có mua sản phẩm hay không. Do đó, các đơn vị luôn chú trọng đến vấn đề này. Các sản phẩm nhôm Xingfa chính hãng, dù là những sản phẩm có giá trị nhỏ nhất đều được các nhà sản xuất kèm phiếu bảo hành đi kèm cùng với thời gian thích hợp. Ngoài ra, vấn đề báo giá cửa nhôm Xingfa Quảng Đông cũng rất được quan tâm  và tin tưởng.

Nhôm Xingfa Quảng Đông Có Mấy Loại?

Nhôm Xingfa Quảng Đông được phân phối trên thị trường toàn cầu với nhiều loại và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, tính riêng tại thị trường Việt Nam thì nhôm Xingfa chỉ có một số dòng cơ bản. Có thể điểm qua các loại sau:

Phân loại nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng

Phân loại nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng

Dòng vát cạnh

Dòng sản phẩm này còn được gọi với cái tên là hệ vát cạnh. Về cơ bản, đây là một hệ nhôm khoang đơn có ron cao su kép được sử dụng khá phổ biến. Cũng do đơn vị sản xuất Xingfa Quảng Đông mà nhiều đơn vị thi công hay gọi là Xingfa Quảng Đông. Điều này dễ gây sự nhầm lẫn với dòng sản phẩm Xingfa dưới đây.

Dòng Xingfa

So với hệ vát cạnh thì dòng Xingfa là một hệ khoang đơn có ron cao su kép được đánh giá là có chất lượng cao hơn. Dòng sản phẩm này cũng được sử dụng rất phổ biến và có rất nhiều công ty sản xuất, trong đó có Xingfa Quảng Đông. Ngoài ra, sản phẩm cũng được phân thành nhiều nhóm nhỏ gọi là phân hệ thường, thường được gọi là Xingfa hệ 55, hệ 63 hay hệ 93 v.v Đặc biệt, sự phân hệ này là theo loại cửa. Ví dụ như cửa để đi mở ra vào thì ưa chuộng hệ 55, còn cửa lùa thì sẽ chọn 93 v.v

Ngoài ra, để mua được hàng đúng giá, quý khách hàng cần lưu ý rằng, hiện nay, dòng Xingfa của công ty Xingfa Quảng đông chia chủ yếu thành 2 dòng với mức độ dày khau, cụ thể là dòng dày từ 1.4 – 2.0ly  và loại dòng mỏng từ 1.2 – 1.4ly.

Dòng cầu cách nhiệt

So với hai dòng trên, dòng cầu cách nhiệt lại là dòng nhôm đa khoang có nhiều khoang nhôm trống và thông thường sẽ có 2 lớp nhôm khoang đơn liên kết chặt với nhau bằng lớp nhựa Polyamide. Đồng thời, dòng này cũng vượt trội hẳn hai bậc so với Xingfa. Tuy nhiên, dòng cầu cách nhiệt lại ít được sử dụng hơn bởi giá thành thuộc dạng cao cấp, đồng thời dòng này có ít công ty chịu sản xuất, hiện tại chỉ có công ty Xingfa Quảng Đông trên thị trường.

Dòng mặt dựng

Đối với những vách kính lớn như các vách kính bọc ngoài các tòa nhà v.v thì dòng mặt dựng chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho người tiêu dùng. Về cơ bản, dòng sản phẩm này dùng để làm cửa, trong đó có sự kết hợp với các dòng như Xingfa hay dòng vát cạnh để tăng tính thẩm mỹ và chất lượng cho sản phẩm.

Cách nhận biết cửa nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng

Để nhận biết cửa nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng, các bạn có thể tham khảo một số phương pháp sau:

Nhận biết thông qua mẫu mã, hình dáng bên ngoài

Xem xét mẫu mã, hình dáng bên ngoài cẩn thận là một trong những cách để người dùng có thể dễ dàng phân biệt được cửa nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng. Về cơ bản, các sản phẩm chính hãng đều có màu sắc cho đến chữ in trên tem của thanh Xingfa cực kỳ sắc nét, rõ ràng, tuyệt đối không bị vết nhòe hay dại chữ.

Nhận biết thông qua mẫu mã, hình dáng bên ngoài

Nhận biết thông qua mẫu mã, hình dáng bên ngoài

Khi người dùng bóc lớp tem bên ngoài sản phẩm ra, thân thanh nhôm hiện ra với màu nâu ánh kim sáng. Phần góc nhôm Xingfa chính hãng không có khe mà lại khít liền như một tấm bị ép cong. Đây được đánh giá là công nghệ mới dùng để ép góc chứ không phải dùng đinh vít liên kết gắn lại như các loại nhôm thông thường. Ngoài ra, kiểu công nghệ này còn giúp cho cửa tăng thêm tính thẩm mỹ, đảm bảo không cho nước mưa thấm qua khe cửa, hiệu quả cực kỳ lâu bền.

Nhận biết thông qua mã QR code

Thông thường, trên mỗi sản phẩm cửa nhôm Xingfa chính gốc đều có gắn mã QR. Do đó, quét mã QR chính là một biện pháp hữu hiệu để tra ra rõ nguồn gốc của sản phẩm. Dù rằng trên thị trường hiện nay, việc làm giả QR code đã và đang diễn ra, tuy vậy, người tiêu dùng vẫn không nên bỏ qua phương pháp này. Để có thể xác nhận tính chính hãng của hàng loạt sản phẩm, bạn cần sử dụng điện thoại thông minh có tích hợp mạng và hệ điều hành IOS hoặc Android để truy cập vào App Store hoặc Google Play để tải ứng dụng Wechat về máy. 

Nhận biết thông qua mã QR code

Nhận biết thông qua mã QR code

Khi đã hoàn thành việc cài đặt ứng dụng và check mã QR, nếu như trên máy hiện ra thông tin hay các tin tức của công ty nhôm Xingfa thì đây chính là hàng thật. Còn không thì là hàng nhái. Quý khách cũng cần lưu ý rằng, chỉ có Wechat mới là ứng dụng check mã QR đạt chuẩn để quét các sản phẩm cửa nhôm Xingfa Quảng Đông nhé.

Công ty chuyên phân phối nhôm Xingfa Quảng Đông

Hiện nay, xu thế sử dụng cửa nhôm Xingfa là không thể phủ nhận. Do đó mà trên thị trường lại có rất nhiều đơn vị đứng ra chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm. Tuy vậy, việc lựa chọn được địa chỉ uy tín lại không hề dễ dàng bởi mỗi loại cửa nhôm có sự khác biệt riêng phù hợp với từng công trình và từng hạng mục. Hiểu được nỗi băn khoăn này của quý khách hàng, chúng tôi giới thiệu đến bạn Công ty chuyên phân phối nhôm Xingfa Quảng Đông chuyên nghiệp, chất lượng  - Công ty TNHH Nhôm kính Hiền Vinh.

Công ty TNHH Nhôm kính Hiền Vinh

Công ty TNHH Nhôm kính Hiền Vinh

Đây là đơn vị đi đầu trong các ngành nhôm kính và được lựa chọn trong các mô hình quản lý tiên tiến. Với tôn chỉ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời nhất cũng các ưu đãi, hậu mãi vượt trôi. Đơn vị đã và đang dẫn đầu về dịch vụ phân phối nhôm Xingfa Quảng Đông uy tín, chất lượng. Quan trọng hơn là chúng tôi còn liên tục tổ chức đào tạo nhân viên và tiếp thu các công nghệ máy móc tiên tiến để tạo ra những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng. Đến với Công ty Nhôm kính Hiền Vinh, chúng tôi cam kết sử dụng nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông có QR code cũng như các mẫu tem điện tử và xuất trình đầy đủ chứng từ CO, CQ. Đồng thời, đơn vị cũng cam kết hoàn tiền 100% và tặng luôn sản phẩm nếu khách hàng có bất kỳ vấn đề nào không hài lòng về dịch vụ và sản phẩm.

Trên đây cập nhật của chúng tôi về bảng báo giá cửa nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng hiện nay. Để có thêm cho mình những thông tin hữu ích khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website để được khảo sát và hỗ trợ kịp thời. Đơn vị cam kết đảm bảo độ chính xác cao và đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Map
Zalo
Email
Call Back