ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Báo giá kính cường lực Đồng Nai mới nhất

Hiện nay, kính cường lực đang được ứng dụng rộng rãi để thiết kế, thi công các cửa kính cường lực và vách kính cường lực. Nhận thấy nhu cầu cao của khách hàng về sản phẩm này nên trên thị trường có càng nhiều các đơn vị thi công kính cường lực. Bạn đang muốn tìm đơn vị thi công kính cường lực Đồng Nai uy tín, chất lượng mà giá thành hợp lý? Vậy thì Nhôm kính Hiền Vinh là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn về Nhôm kính Hiền Vinh - đơn vị thi công kính cường lực tại Biên Hòa Đồng Nai và những mẫu kính cường lực hot nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của vách kính cường lực

Vách kính cường lực được sử dụng ngày càng phổ biến và rộng rãi ngày nay. Một số ưu điểm nổi trội của vách kính cường lực như:

Độ bền cao, chịu lực tốt

Vách kính cường lực có độ bền cao, quá trình sử dụng lâu dài với tuổi thọ trung bình lên tới 20 năm. Nó có thể chịu được áp lực cao và những va đập cực mạnh mà không vỡ. So với các loại kính thông thường có cùng độ dày, vách kính cường lực có khả năng chịu lực gấp 6 lần. 

Chịu được nhiệt độ

Vách kính cường lực được tôi ở nhiệt độ cao tới 700 độ C, vì lẽ đó chúng có thể chịu được ở môi trường có nhiệt độ cao mà không có bất cứ vấn đề gì.

An toàn

Một ưu điểm lớn của vách kính cường lực đó là có độ an toàn cao. Khi vỡ, vách kính cường lực sẽ vỡ thành nhiều mảnh kính vụn, không sắc cạnh, đảm bảo không gây sát thương cho người xung quanh.

Ứng dụng của vách kính cường lực

Hiện nay, vách kính cường lực được ứng dụng và sử dụng phổ biến trong nhiều công trình. Các ứng dụng của vách kính cường lực có thể kể đến như:

  • Vách kính mặt dựng để làm kính ở các tòa nhà cao tầng.
  • Vách kính dùng để ngăn các phòng với nhau ở các văn phòng công sở, trung tâm thương mại, sảnh các tòa nhà,...
  • Vách kính mặt tiền ở các công trình biệt thự, nhà phố.
  • Vách kính dùng trong nhà như phòng tắm, lan can, cầu thang kính,...

Vách kính cường lực được ứng dụng phổ biến

Vách kính cường lực được ứng dụng phổ biến

Nhu cầu sử dụng kính cường lực tại Đồng Nai

Trong những năm gần đây, Đồng Nai đã trở thành một vùng kinh tế khá phát triển, được đầu tư nhiều công trình lớn. Bên cạnh đó, công trình nhà ở cũng liên tục được xây mới, đòi hỏi phong cách hiện đại và sang trọng hơn.

Kính cường lực ngày càng được ứng dụng nhiều

Kính cường lực ngày càng được ứng dụng nhiều

Đáp ứng được yêu cầu đó, những nguyên liệu xây dựng truyền thống đã dần được thay thế bằng vật liệu mới, hiện đại và tiện ích hơn. Trong đó, kính cường lực với những ưu điểm vượt trội, đã trở thành một trong những sản phẩm được tìm kiếm rất nhiều.

Báo giá kính cường lực Đồng Nai mới nhất

Nhu cầu sử dụng kính cường lực là điều không thể phủ nhận, tuy nhiên, câu hỏi khiến rất nhiều người băn khoăn là “Báo giá kính cường lực Đồng Nai là bao nhiêu?”

Thực tế, giá thành kính cường lực hiện nay phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: chất lượng, độ dày, loại kính cường lực… Theo khảo sát, sản phẩm này hiện  được phân phối với giá thành từ 450.000 đồng- 2.500.000 đồng cho mỗi tấm kính có diện tích khác nhau. Còn với riêng kính cường lực có dán an toàn, giá thường từ 800.000 đồng trở lên.

Tùy loại kính mà giá thành sẽ có sự thay đổi

Tùy loại kính mà giá thành sẽ có sự thay đổi 

Dưới đây là bảng báo giá kính cường lực Đồng Nai chính hãng tại Hiền Vinh để bạn có thể tham khảo:

 

STT

Nội Dung 

Đơn vị

Đơn Giá (VNĐ)

1

Kính cường lực

 

Kính cường lực 5mm                                               

M2

400,000

 

Kính cường lực 8mm

M2

450,000

 

Kính cường lực 10mm

M2

500,000

 

Kính cường lực 12mm

M2

750,000

 

Kính cường lực 15mm

M2

1,550,000

2

Kính dán an toàn

 

Kính dán an toàn 6.38mm

M2

550,000

 

Kính dán an toàn 8.38mm

M2

650,000

 

Kính dán an toàn 10.38mm

M2

720,000

3

Kính màu ốp bếp/ kính màu ốp tường/ mặt bàn kính màu 

 

Kính màu 5mm cường lực

Md

600,000

 

Kính màu 8mm cường lực

Md

720,000

 

Kính màu 10mm cường lực

Md

820,000

4

Kính màu khắc hoạ tiết hoa văn

 

Kính màu hoạ tiết 5mm cường lực

M2

1,900,000

 

Kính màu hoạ tiết 8mm cường lực

M2

2,150,000

 

Kính màu hoạ tiết 10mm cường lực

M2

2,250,000

5

Phụ kiện cửa kính VVP

 

Bản lề sàn

Cái

1.150,000

 

Kẹp trên

Cái

250,000

 

Kẹp dưới

Cái

250,000

 

Khóa sàn

Cái

310,000

 

Kẹp L

Cái

320,000

 

Kẹp ty

Cái

100,000

 

Ngỗng chế

Cái

90,000

 

Tay nắm inox, đá, thủy tinh

Cái

310,000

 

Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm thuế VAT và các chi phí lắp đặt, thi công. Và giá cửa kính có thể thay đổi tùy thuộc vào giá thị trường.

Một số yếu tố dễ dàng tác động và ảnh hưởng tới giá kính cường lực đó là:

Độ dày kính cường lực

Kính có độ mỏng nhất là 4mm và dày nhất là 19mm. Tùy thuộc vào nhu cầu khác nhau mà bạn có thể lựa chọn độ dày khác nhau. Kính càng dày, độ kháng lực càng tốt, cũng vì đó mà giá thành càng cao hơn. 

Nguồn nguyên liệu 

Nguồn nguyên liệu cũng ảnh hưởng rất nhiều tới giá thành sản phẩm. Nếu là các sản phẩm nhập khẩu chính hãng, giá kính luôn nhỉnh hơn là hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường.

Nơi cung cấp kính cường lực

Các đơn vị phân phối sản phẩm này đang có rất nhiều mức giá khác nhau. Bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín, chất lượng, điều này đảm bảo mức giá bạn nhận được luôn ưu đãi, sản phẩm xứng đáng với giá tiền. Ngoài ra, để lựa chọn được đơn vị tối ưu nhất, quý vị cũng đừng quên đưa ra sự so sánh khách quan, tránh trường hợp “tiền mất tật mang”.

Công ty Nhôm kính Hiền Vinh- Đơn vị cung cấp kính cường lực chất lượng nhất

Sử dụng kính cường lực của đơn vị nào chất lượng ổn mà giá vẫn tốt? Nếu bạn còn đang băn khoăn, công ty TNHH MTV Nhôm Kính Hiền Vinh chính là sự lựa chọn chất lượng nhất dành cho bạn. Hiền Vinh sẽ mang tới cho bạn:

Kính cường lực chính hãng, uy tín

Có rất nhiều dòng sản phẩm kính khác nhau được cung cấp trên thị trường. Bao gồm cả các loại kính kém chất lượng, trôi nổi.

Tuy nhiên với sản phẩm Hiền Vinh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Tất cả sản phẩm kính đều có giấy tờ đảm bảo có nguồn gốc từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Ngay hệ thống linh kiện cũng thuộc phân khúc cao cấp, nhằm đảm bảo chất lượng cho sản phẩm chính.

Hiền Vinh- nơi cung cấp kính cường lực Đồng Nai uy tín

Hiền Vinh- nơi cung cấp kính cường lực Đồng Nai uy tín

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Các sản phẩm kính cường lực tại Hiền Vinh có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhờ mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, sản phẩm từ Hiền Vinh phù hợp với nhiều công trình khác nhau.

Bên cạnh đó, bạn có thể đặt mẫu kính theo yêu cầu. Hiền Vinh sẽ giúp bạn lên bản thiết kế và tiến hành thi công, lắp đặt.

Giá thành minh bạch, hợp lý

So với những đơn vị khác trên thị trường, giá thành kính cường lực tại Hiền Vinh vô cùng rất cạnh tranh. Do nguồn nguyên liệu chất lượng ổn định, không bị ảnh hưởng bởi thị trường, nên bạn có thể yên tâm về mức giá Hiền Vinh đưa ra rất hợp lý, minh bạch.

Quy trình báo giá, lắp đặt kính cường lực tại Hiền Vinh

Hiền Vinh sở hữu đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo triển khai xử lý đơn hàng rất nhanh chóng.

Kính cường lực Đồng Nai tại Hiền Vinh

Kính cường lực Đồng Nai tại Hiền Vinh

Quy trình báo giá, lắp đặt sẽ diễn ra như sau

  • Tiếp nhận đơn hàng

Sau khi nhận được đơn đặt hàng của bạn, Hiền Vinh sẽ tư vấn, tiến hành khảo sát hiện trường. Khi đã nắm bắt được toàn bộ công trình của bạn, Hiền Vinh sẽ tư vấn sản phẩm sử dụng cũng như báo giá.

  • Thực hiện đơn hàng

Ở bước này, Hiền Vinh tiến hành giải quyết đơn đặt hàng của bạn. Công ty sẽ đảm bảo đúng số lượng và chất lượng kính mà bạn đã đặt trước đó.

  • Tiến hành thi công, lắp đặt

Sau khi đơn hàng đã được hoàn thành, các kỹ thuật viên từ Hiền Vinh sẽ tới hiện trường để lắp đặt. Quá trình thi công đảm bảo sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng, không ảnh hưởng tới công trình chung của bạn.

Tổng hợp 20+ mẫu cửa kính cường lực đẹp, sang trọng

Một số mẫu cửa kính cường lực đẹp và sang trọng dành cho các công trình kiến trúc, nhà ở của bạn:

Mẫu cửa kính cường lực không khung

Đây là mẫu cửa kính phổ thông, giá rẻ và dễ thi công nhất trong số các mẫu cửa kính cường lực.

Mẫu cửa kính cường lực không khung

Mẫu cửa kính cường lực không khung 

Mẫu cửa kính cường lực khung nhôm

Mẫu cửa này sử dụng nhôm cao cấp làm khung kết hợp kính cường lực và các phụ kiện để làm thành cửa.

Mẫu cửa kính cường lực khung nhôm

Mẫu cửa kính cường lực khung nhôm

Mẫu cửa kính cường lực khung inox

Đây là mẫu cửa sử dụng khung inox để làm khung kết hợp kính cường lực và phụ kiện tạo thành cửa. Mẫu cửa này giúp không gian trở nên sang trọng và cao cấp nhưng giá thành thường cao.

Mẫu cửa kính cường lực khung inox

Mẫu cửa kính cường lực khung inox

Mẫu cửa kính mở lùa ray inox

Mẫu cửa kính cường lực này được tạo bởi kính cường lực, hệ ray treo và một số phụ kiện, giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian.

Mẫu cửa kính cường lực lùa ray treo inox

Mẫu cửa kính cường lực lùa ray treo inox

Kết luận

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ, bạn đã hiểu rõ hơn về kính cường lực Đồng Nai và có cho mình một đơn vị thiết kế, thi công kính cường lực chất lượng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua website để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời nhé!

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về sản phẩm kính cường lực Đồng Nai tại Hiền Vinh. Đây chắc chắn là đơn vị bạn có thể tin tưởng để sử dụng kính cường lực. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm mới và liên hệ đặt hàng tại đây: https://www.hividoor.vn/

Có thể bạn quan tâm:

Nhôm kính Bình Dương

Cửa sổ nhôm Xingfa chất lượng

Map
Zalo
Email
Call Back