ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tại TPHCM

Trong thời gian gần đây, nội ngoại thất là một trong những lĩnh vực có bước tiến mạnh mẽ, được nhiều khách hàng trên thị trường quan tâm. Không chỉ ra mắt sản phẩm mới, đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng, những mẫu nội ngoại thất cũ cũng được nâng cấp, được lựa chọn sử dụng với tần suất dày đặc. Minh chứng rõ nét nhất phải kể đến cửa nhôm Xingfa. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá cửa nhôm Xingfa thành phố Hồ Chí Minh một cách đầy đủ, chính xác nhất.

Thi công cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thi công cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tại TPHCM

Không chỉ lưu tâm đến kiểu dáng, thiết kế cửa nhôm Xingfa nhập khẩu, giá cả là một trong những yếu tố mà nhiều người tiêu dùng. Vậy, giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh là bao nhiêu? 

Thật khó để tìm được câu trả lời chi tiết, chính xác nhất cho thắc mắc nêu trên bởi chi phí lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bao gồm:

  • Kiểu dáng cửa nhôm Xingfa như cửa ra vào, cửa sổ, cửa lùa, cửa trượt, cửa hai cánh, cửa 4 cánh,...
  • Lựa chọn của khách hàng khi sử dụng cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng hệ 55, cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng hệ hệ 93, cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng hệ 65,...
  • Kích thước cửa thi công, tùy thuộc vào loại cửa, diện tích không gian, yêu cầu của khách hàng,... Đơn vị tính: VNĐ/m2.
  • Chi phí vật tư bao gồm khung nhôm, loại kính, hệ thống phụ kiện đi kèm.
  • Chi phí vận chuyển vật tư, phụ kiện từ nhà xưởng đến địa điểm thi công.
  • Chi phí nhân công bao gồm chi phí khảo sát công trình, chi phí lắp đặt.
  • Chi phí phát sinh trong quá trình hợp tác, xây dựng hợp đồng và lắp đặt thi công (nếu có).

Dưới đây là bảng giá tham khảo giá cửa nhôm Xingfa thành phố Hồ Chí Minh được niêm yết tại Hiền Vinh - địa chỉ uy tín, đáng tin cậy bậc nhất tại Sài Gòn, cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa nhôm Xingfa đạt tiêu chuẩn chất lượng:

Link giá tham khảo giá cửa nhôm Xingfa thành phố Hồ Chí Minh được niêm yết tại Hiền Vinh: https://www.hividoor.vn/tong-quan/tai-lieu/bang-gia-cua-nhom-xingfa-2021/.

Quy trình báo giá cửa nhôm Xingfa TPHCM

Là một đơn vị chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công cửa nhôm Xingfa tại thành phố Hồ Chí Minh, Hiền Vinh đã xây dựng một quy trình báo giá chuyên nghiệp, nhanh chóng và khoa học. Đây cũng là một trong những điểm cộng được khách hàng sử dụng dịch vụ đánh giá rất cao, góp phần tạo tiếng vang lớn trên thị trường. Các bước cụ thể như sau:

  • Bước 1. Tiếp nhận thông tin khách hàng. Người tiêu dùng có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh liên hệ trực tiếp với Hiền Vinh thông qua hotline, số điện thoại, zalo hoặc các nền tảng mạng xã hội khác. Đội ngũ phụ trách tổng đài, tư vấn viên trực tiếp tiếp nhận thông tin khách hàng, trao đổi nhanh chóng với nhân sự phụ trách thi công.

Hiền Vinh - đơn vị số 1 thi công cửa nhôm Xingfa TPHCM.

Hiền Vinh - đơn vị số 1 thi công cửa nhôm Xingfa TPHCM.

  • Bước 2. Khảo sát công trình nhằm đưa ra những tư vấn phù hợp nhất cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên được phân công thu thập thông tin, bao gồm đặc điểm công trình, phong cách thiết kế nội thất, diện tích cửa cần thi công,...
  • Bước 3. Thống nhất với khách hàng về kiểu dáng cửa, phương án thi công. Bên cạnh đó, hai bên tiến hành bàn bạc, thảo luận về chất liệu khung nhôm, loại kính, hệ thống phụ kiện,... Đây là cơ sở quan trọng để Hiền Vinh xây dựng bản báo giá chi tiết theo mức giá niêm yết.
  • Bước 4. Báo giá tới khách hàng. Nếu khách hàng hoàn toàn nhất trí, hai bên ký kết hợp đồng, bắt tay hợp tác. Trong trường hợp khách hàng chưa thực sự hài lòng, nhân sự tiến hành điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Cách tính giá 1 một bộ cửa nhôm Xingfa Quảng Đông

Để có cái nhìn chi tiết hơn về quy trình báo giá một bộ cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng Quảng Đông, hãy cùng chúng tôi xét ví dụ cụ thể sau đây:

Theo đó, giá một bộ cửa nhôm Xingfa Quảng Đông = chi phí gia công cửa nhôm Xingfa tại thành phố Hồ Chí Minh + chi phí kính + chi phí phụ kiện + chi phí nhân công + chi phí vận chuyển + chi phí phát sinh (nếu có). Đơn vị tính VNĐ/m2.

Trong trường hợp khách hàng lựa chọn thi công cửa đi mở quay 1 cánh diện tích 1.92m2; sử dụng nhôm Xingfa hệ 55 chính hãng độ dày thanh nhôm 2mm, kính cường lực dày 8mm, hệ thống phụ kiện Kinlong chính hãng; màu trắng sữa, chi phí cuối cùng được tính theo công thức: 1.950.000VNĐ/m2 (chi phí áp dụng tại Hiền Vinh) x 1.92 (diện tích cửa) = 3.744.000VNĐ. Trong đó, 1.950.000VNĐ/m2 đã bao gồm chi phí gia công, chi phí kính, chi phí phụ kiện, nhân công và vận chuyển.

Tại một số đơn vị cung cấp cửa nhôm Xingfa khác, giá cửa nhôm Xingfa thành phố Hồ Chí Minh được tính riêng theo từng loại chi phí khác nhau như chi phí kính, chi phí gia công, chi phí phụ kiện,... Sau đó tính tổng chi phí theo công thức nêu trên. Tuy nhiên, diện tích thi công càng nhiều, tổng chi phí càng rẻ, người tiêu dùng càng có lợi.

Giới thiệu hệ cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng

Xingfa là thương hiệu cửa nhôm cao cấp không còn xa lạ với người tiêu dùng trên thị trường hiện nay, còn có tên gọi khác là cửa nhôm Xingfa Quảng Đông. Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Xingfa Group, đặt trụ sở chính tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo đánh giá của khách hàng, đây là thương hiệu cửa uy tín, đảm bảo chất lượng, hoạt động ổn định và bền bỉ, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết hay những nguyên nhân khách quan khác.

Cửa nhôm Xingfa rất đa dạng về độ dày kính, màu sắc kính cũng như độ dày thanh nhôm,... Bởi vậy, cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng được nhiều người ưa chuộng, ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm.

Cấu tạo cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng

Về cấu tạo, một bộ cửa nhôm Xingfa hoàn chỉnh, được nhập khẩu chính hãng bao gồm 3 phần cơ bản: khung nhôm Xingfa, kính cường lực và phụ kiện chất lượng cao.

Các bộ phận trong cấu tạo cửa nhôm Xingfa chính hãng

Các bộ phận trong cấu tạo cửa nhôm Xingfa chính hãng.

Khung nhôm Xingfa

Khung nhôm Xingfa hay còn gọi là khung bao, là bộ phận quan trọng, đảm bảo độ ổn định, chắc chắn cùng kết cấu của hệ thống cửa. Khung nhôm được cấu tạo từ hệ thống các thanh nhôm nhập khẩu chính hãng, có độ dày dao động trong khoảng từ 1.2 đến 2.0mm với các hệ Xingfa phổ biến là 55, 93 và 63. Bên cạnh đó, khung cửa nhôm Xingfa còn có khung cánh trên, khung cánh giữa và khung cánh dưới, cấu thành thiết kế sơ bộ của hệ thống cửa. 

Kính cường lực

Bộ phận tiếp theo là kính cường lực. Kính cường lực sử dụng để thiết kế cửa nhôm Xingfa có nhiều loại, phổ biến là kính cường lực 8ly cao cấp. Ngoài ra còn có các loại kính chất lượng khác như kính dán an toàn, kính mờ, kính hộp hay kính phản quang,... phù hợp với mục đích sử dụng cũng như không gian lắp đặt khác nhau.

Phụ kiện chất lượng cao

Để hoàn thiện cửa nhôm Xingfa còn cần thêm hệ thống phụ kiện chất lượng cao, được nhập khẩu đồng bộ và chính hãng. Hệ thống phụ kiện bao gồm:

  • Bản lề, thông thường là bản lề 3D.
  • Hệ thống tay nắm, tay gạt, khóa, gioăng cao su, ke ép góc. Các phụ kiện này có sự thay đổi linh hoạt trong từng thiết kế cửa như cửa quay, cửa lùa hoặc cửa xếp trượt.
  • Ray cửa trên và ray cửa sau, đối với cửa lùa.
  • Banh xe đối với cửa xếp trượt.

Các hệ cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tại Hiền Vinh

Hiền Vinh tự hào là một trong những địa chỉ phân phối cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng, mang đến vô vàn sự lựa chọn dành cho người tiêu dùng. Trong đó, các hệ cửa nhôm Xingfa 55, Xingfa 93, Xingfa 63 được yêu thích và sử dụng rộng rãi hơn cả.

Cửa nhôm Xingfa hệ 55

Cửa nhôm Xingfa hệ 55 có độ dày dao động trong khoảng từ 1.4mm đến 2.0mm. Chúng được sử dụng để thiết kế cửa sổ, cửa đi vào dưới nhiều dạng khác nhau như cửa hất, cửa mở quay, cửa mở xếp trượt hay cửa có vách cố định. Về cấu tạo, Xingfa hệ 55 có những nét đặc trưng như mẫu profile nhôm khuôn, cánh cửa đi và cửa sổ tương đồng. Các thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

Cửa sổ 3 cánh nhôm Xingfa hệ 55 tại Hiền Vinh.

Cửa sổ 3 cánh nhôm Xingfa hệ 55 tại Hiền Vinh.

  • Độ dày nhôm:  độ dày dao động từ 1,4mm – 2,0mm, sai số không quá 5%, sử dụng với cả thân cửa và khuôn bao.
  • Màu sắc phổ biến như trắng sứ, nâu sần ánh kim, đen tuyền, ghi sẫm, họa tiết vân gỗ,...
  • Độ dày kính trong khoảng 6,38 – 21mm.
  • Phụ kiện: Kinlong cao cấp nhập khẩu đồng bộ chính hãng.
  • Gioăng kép sử dụng chất liệu EDPM với độ kín khít tuyệt đối
  • Keo đi làm là keo đặc chủng Dowcor Eurowindow.

Cửa nhôm Xingfa hệ 93

Nếu bạn đang tìm kiếm cửa nhôm Xingfa để thiết kế cửa mở trượt lùa cho cả cửa sổ và cửa ra vào, cửa nhôm Xingfa hệ 93 là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Hệ 93 sử dụng cây nhôm cách bản dẹt trong cấu tạo, có kích thước 35 x 55mm. Trong khi đó, khung bao có kích thước 93mm. Khách hàng rất yêu thích cửa nhôm Xingfa hệ 93 để làm cửa trượt lùa 1 cánh, cửa trượt lùa 2, 3 hoặc 4 cánh tùy theo sở thích và nhu cầu sử dụng.

  • Độ dày nhôm: 2,0mm.
  • Màu sắc bao gồm: trắng sứ, nâu sần, đen, ghi,...
  • Kính có độ dày dao động từ 6,38mm.
  • Phụ kiện: Kinlong, gioăng kép, keo được nhập khẩu chính hãng, đồng bộ.

Cửa nhôm Xingfa hệ 65

Cuối cùng là cửa nhôm Xingfa hệ 65, thiết kế đặc trưng cho các công trình có mặt kính bao phủ bên ngoài. Không khó để bắt gặp cửa nhôm Xingfa hệ 65 trong các tòa nhà cao tầng, nhà mặt phố, nhà chung cư, các tòa nhà văn phòng,... Chúng có tính thẩm mỹ cao cùng khả năng chống ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Thông qua cửa nhôm Xingfa hệ 65, người ngoài hoàn toàn không nhìn thấy hoạt động ở bên trong, đảm bảo tính riêng tư một cách tối đa.

  • Độ dày nhôm: dao động từ 3 đến 3.5mm
  • Màu sắc bao gồm: trắng sứ, nâu sần, đen, ghi,...
  • Kính có độ dày dao động từ 6,38mm.
  • Phụ kiện: Kinlong, gioăng kép, keo được nhập khẩu chính hãng, đồng bộ.

Cách chọn cửa nhôm kính Xingfa chất lượng tốt

Là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nên cửa nhôm kính Xingfa không thể tránh khỏi việc xuất hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bởi vậy, nếu khách hàng có nhu cầu mua sắm và sử dụng sản phẩm này, dưới đây là một số cách chọn cửa nhôm kính Xingfa đảm bảo chất lượng:

  • Kiểm tra thanh nhôm kỹ càng. Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông, Trung Quốc phải có tem đỏ. Thông tin in trên tem rõ nét, không bị nhòe hay lem mực, tem có màu đỏ tươi. 

Bên cạnh đó, thanh nhôm profile ở góc cửa phải được cắt đúng tiêu chuẩn, tức 45 độ. Góc ghép nối các thanh nhôm phải dày, đứng vững; góc cửa đảm bảo khít tuyệt đối, không có góc hở. Độ dày/mỏng của thanh nhôm profile cũng cần được lưu ý. Đối với cửa ra vào, độ dày thanh nhôm là 2mm và cửa sổ có độ dày 4mm.

  • Kiểm tra hệ thống phụ kiện đi kèm. Các phụ kiện cần xem xét bao gồm tay cầm, bản lề, thanh chuyển động, vấu chốt, thân khóa,... tất cả phải được dập chữ KINLONG rõ ràng, sắc nét, đi kèm với tem của nhà sản xuất. Đặc biệt, gioăng cao su EPDM có độ khít tuyệt đối, khi mở/đóng cửa không gây tiếng động.
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, có vị trí vững chắc trên thị trường để cung cấp sản phẩm. Ưu tiên các đơn vị có phòng trưng bày, showroom riêng, có chứng nhận của nhà sản xuất là đơn vị phân phối sản phẩm cửa nhôm Xingfa chính hãng, đảm bảo chất lượng, được bán với mức giá niêm yết từ nhà sản xuất.

Những lý do khách hàng nên mua cửa nhôm Xingfa tại Hiền Vinh

Không phải ngẫu nhiên, Hiền Vinh được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu, cung cấp cửa nhôm Xingfa chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận. Theo phản hồi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ và sản phẩm, có nhiều lý do để họ tin tưởng và lựa chọn hợp tác cùng Hiền Vinh:

  • Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, 100% hệ thống cửa được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất tại Quảng Đông, Trung Quốc. Hệ thống phụ kiện được đồng bộ, đảm bảo hoạt động ổn định cũng như tính thẩm mỹ cho công trình. Đặc biệt, với hệ thống phụ kiện cửa nhôm Xingfa, Hiền Vinh áp dụng nhiều chính sách bảo hành, miễn phí lắp đặt hấp dẫn, luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng.
  • Sẵn sàng nhận thi công mọi công trình, bất chấp thời tiết, địa hình hay khoảng cách. Hiền Vinh hoạt động với phương châm không ngại xa, không ngại khổ. Bởi vậy, ngay khi khách hàng có nhu cầu, chúng tôi sẵn sàng phục vụ tận tình, phân công đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp khảo sát công trình, thu thập thông tin để tiến hành tư vấn, thi công trong thời gian sớm nhất.
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tận tình, chu đáo, được đào tạo bài bản với tay nghề kỹ thuật cao. Hiền Vinh cam kết mang đến cho người tiêu dùng cả nước nói chung, người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng hệ thống cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng thật chất lượng, hoạt động ổn định, tuổi thọ lâu dài và tiết kiệm chi phí.

Những mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp thi công bởi Hiền Vinh

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, Hiền Vinh không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm, cho ra mắt những mẫu cửa hiện đại, giàu tính thẩm mỹ.

  • Hệ thống cửa đi nhôm Xingfa 1 cánh, 2 cánh hoặc 4 cánh bởi kiểu dáng đa dạng như cửa lùa, cửa trượt, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Các sản phẩm đều đảm bảo tính thẩm mỹ, giúp căn phòng trở nên tinh tế, sang trọng, tô điểm thêm cho không gian của khách hàng.

Cửa đi nhôm Xingfa 4 cánh.

Cửa đi nhôm Xingfa 4 cánh.

  • Đối với hệ thống cửa sổ nhôm Xingfa cao cấp, Hiền Vinh ghi điểm với khách hàng bởi mẫu cửa sổ hất có kiểu dáng độc đáo, mới lạ, phù hợp với những không gian hiện đại. Cửa sổ hất thích hợp sử dụng trong phòng khách, phòng bếp hoặc phòng ngủ, nhằm tận dụng tối đa không gian mở cũng như ánh sáng mặt trời.

Cửa sổ hất.

Cửa sổ hất.

  • Cửa đi xếp trượt cũng là một trong những mẫu cửa nhôm được yêu thích tại Hiền Vinh. Mẫu cửa này là một thiết kế mới mẻ, hiện đại, có độ bền cao, không gây tiếng động khi đóng/mở, lại an toàn nếu gia đình có trẻ nhỏ.

Cửa đi xếp trượt.

Cửa đi xếp trượt.

Chính sách bảo hành, bảo trì cửa nhôm Xingfa tại Hiền Vinh

Hoạt động với phương châm ưu tiên lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Hiền Vinh áp dụng nhiều chính sách bảo hành, bảo trì cực hấp dẫn:

  • Trước khi bàn giao công trình sau thi công cho khách hàng, hệ thống cửa đảm bảo tuyệt đối với chất lượng, được lắp đặt đầy đủ bộ phận, phụ kiện; có độ khít tuyệt đối, độ ép góc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo hoạt động ổn định ngay cả trong môi trường thời tiết khắc nghiệt.
  • Áp dụng chính sách bảo hành trong thời gian 24 tháng đối với hệ thống phụ kiện, cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Hỗ trợ kiểm tra, bảo trì miễn phí đối với hệ thống cửa thi công tại Hiền Vinh nếu gặp trục trặc hoặc chất lượng không đảm bảo.
  • Chính sách bảo hành trong thời gian từ 2 năm trở lên và bảo trì vĩnh viễn, áp dụng linh hoạt tùy theo từng công trình.

Kỹ thuật gia công lắp đặt cửa nhôm kính Xingfa của Hiền Vinh

Sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn, tay nghề cao là một trong những ưu điểm của Hiền Vinh, được người tiêu dùng đánh giá cao. Bên cạnh đó, Hiền Vinh luôn chú trọng đầu tư kỹ thuật gia công, lắp đặt hiện đại, không ngừng đầu tư trang thiết bị, máy móc đảm bảo kỹ thuật nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

  • Hệ thống nhà xưởng, dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại. Mọi nguyên vật liệu được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, được đưa vào nhà máy kiểm định nghiêm ngặt, chế tác theo dây chuyền đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Chú trọng đầu tư, đưa vào hoạt động hệ thống máy móc làm cửa nhôm cao cấp như máy đột dập lỗ khóa, máy cắt nhôm 2 đầu, máy ép góc Xingfa đảm bảo cửa có độ khít tuyệt đối, máy nén khí,...
  • Kỹ thuật liên kết góc có 1-0-2 trên thị trường như ke ép góc, ke vĩnh cửu,... Kỹ thuật có sự thay đổi linh hoạt tùy theo thiết kế cửa cũng như mong muốn của khách hàng. Nhờ đó, hệ thống cửa sổ, cửa ra vào luôn đảm bảo độ khít tuyệt đối, hoạt động chắc chắn và bền bỉ bất chấp thời tiết khắc nghiệt hay các yếu tố khách quan tác động.
  • Sử dụng ron cao su theo tiêu chuẩn EPDM, phụ kiện chính hãng, nhập khẩu đồng bộ có nhãn mác KINLONG đạt chuẩn quốc tế. 

Video các mẫu cửa nhôm Xingfa tại showroom & công trình đã hoàn thiện

Tên tuổi của Hiền Vinh trong lĩnh vực lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận đã được khẳng định qua nhiều dự án tầm cỡ. Những hình ảnh, video sau đây là nguồn tham khảo hữu ích giúp người tiêu dùng có nhu cầu có cái nhìn tổng quan nhất, củng cố niềm tin và sẵn sàng hợp tác cùng Hiền Vinh.

Thi công dự án Trường Đại học Quốc tế Miền Đông.

Thi công dự án Trường Đại học Quốc tế Miền Đông.

Dự án Công ty TNHH Ô tô LEE.

Dự án Công ty TNHH Ô tô LEE.

Thi công biệt thự cho khách hàng Võ Hùng Cường.

Thi công biệt thự cho khách hàng Võ Hùng Cường.

Câu hỏi thường gặp khi mua cửa nhôm kính xingfa

Không thể phủ nhận cửa nhôm Xingfa là một trong những sản phẩm hot nhất trên thị trường hiện nay. Lượng khách hàng tham khảo, mua sắm tại Hiền Vinh luôn ở mức cao và chưa có dấu hiệu dừng lại. Trong phần cuối của bài viết, hãy cùng chúng tôi giải đáp một số thắc mắc thường gặp, hoàn thiện cẩm nang hữu ích dành cho khách hàng khi lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Hiền Vinh.

Xingfa nhập khẩu có những loại nào?

Tại Hiền Vinh đã và đang phân phối hai loại cửa nhôm Xingfa, bao gồm Xingfa nhập khẩu và Xingfa trong nước. Trong đó, Xingfa nhập khẩu là sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn cả. Dưới đây là một số loại Xingfa nhập khẩu phổ biến:

  • Đầu tiên là nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng có tem đỏ. Đây là loại được khách hàng đánh giá cao và luôn trong tình trạng cháy hàng. Nhôm Xingfa Quảng Đông có chất lượng tốt, nước sơn bóng mượt, trơn tru đến từng góc cạnh. Tính thẩm mỹ của chất liệu này được đánh giá cao, màu ánh kim sang trọng, phù hợp với nhiều không gian và phong cách bày trí nội thất khác nhau.
  • Loại còn lại là nhôm Xingfa Zhongkai Aluminium tem xanh, nhập khẩu chính hãng từ Quảng Tây. Nhôm Xingfa Zhongkai Aluminium tem xanh phù hợp với những không gian công cộng, không yêu cầu quá cao về yếu tố thẩm mỹ. Cửa nhôm được làm từ chất liệu này hoạt động bền bỉ, mượt mà, khó có thể bị tác động bởi thời tiết hay những yếu tố khách quan.

Quy trình lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại TPHCM

Sau khi đã lựa chọn được thiết kế cửa nhôm Xingfa tại thành phố Hồ Chí Minh ưng ý, quy trình lắp đặt là yếu tố mà khách hàng đặc biệt quan tâm. Tại Hiền Vinh, quy trình lắp đặt được đánh giá nhanh chóng, gọn gàng và khoa học, đem lại lợi ích cho cả đội ngũ cung cấp và khách hàng. 

Sau khi khảo sát công trình, chọn cửa kính và ký kết hợp đồng, dưới đây là những bước tiếp theo để lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại thành phố Hồ Chí Minh.

  • Bước 1. Vận chuyển nguyên vật liệu tới công trình. Vật tư, nguyên liệu sẽ được sản xuất tại xưởng và vận chuyển trực tiếp tới công trình bằng những phương tiện thích hợp, đảm bảo chất lượng nguyên vật liệu cũng như đúng và đủ theo hợp đồng. Trước khi vận chuyển, cửa được bọc cẩn thận nhiều lớp bằng bọc chuyên dụng để hạn chế tối đa xước xát. Cửa được lót bằng vải mềm, có giá đỡ để không bị lệch khung hoặc hỏng cửa.
  • Bước 2. Hoàn thiện khung bao cửa. Sau khi đầy đủ vật liệu và phụ kiện, đội ngũ kỹ thuật tiến hành hoàn thiện khung bao cửa. Lần lượt kiểm tra kích thước lọt lòng của cửa, xác định vị trí lắp khung bao ngoài tuân thủ theo bản thiết kế. 

Tiếp đó là khoan lỗ trực tiếp từ khung bao vào tường sao cho thật chắc chắn, đóng tắc kê và bắt vít để cố định khung bao. Trong công đoạn này phải tuân thủ tuyệt đối bản vẽ thiết kế và đảm bảo khoảng cách giữa các vít liền kề nhau là 600mm. 

  • Bước 3. Hoàn thiện cánh cửa vào khung bao cửa là bước tiếp theo sau khi đã hoàn thiện khung bao cửa. Bước hoàn thiện cánh cửa bao gồm các công đoạn: lắp bản lề cửa vào khung bao, lắp cánh cửa vào khung bao, lắp kính vào khung cánh cửa và cuối cùng là lắp gioăng để đảm bảo độ khít cho cửa nhôm Xingfa. 

Khi đảm bảo gioăng đã được lắp khít, cửa nhôm hoạt động trơn tru, mượt mà, hệ thống các phụ kiện được lắp một cách đầy đủ. Thông thường, các phụ kiện đi kèm với cửa nhôm Xingfa có khóa, lõi khóa, tay nắm, vấu hãm, đệm chốt,... Thực hiện xong những bước trên, cửa nhôm Xingfa đã dần hoàn thiện.

  • Bước 4. Xử lý chống thấm là công đoạn quan trọng để đảm bảo cửa nhôm Xingfa hoạt động chắc chắn, bền bỉ bất kể thời tiết mưa nắng thất thường. Công đoạn xử lý chống thấm được thực hiện như sau: bơm keo bọt vào mép khung bao, tường ở cả bên trong và bên ngoài. Khi keo bọt đã khô, tiến hành cắt gọn phần keo thừa để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Tiếp tục bơm keo silicon chuyên dụng cho cửa nhôm Xingfa với mục đích bao phủ lớp keo bọt chống thấm. Dùng gạt chuyên dụng để miết keo, đảm bảo gọn và đẹp.

  • Bước 5. Kiểm tra và bàn giao công trình là bước cuối cùng trong quy trình lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại thành phố Hồ Chí Minh. Công trình trước khi bàn giao, đội ngũ kỹ thuật viên phải kiểm tra thật kỹ những vị trí đã bắt vít; đậy nắp nhựa cho lỗ khoan trên thanh profile nhôm; vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng khu vực thi công, đặc biệt là hệ thống cửa cũng như khu vực xung quanh; hướng dẫn khách hàng sử dụng, bảo quản cửa và bàn giao lại công trình.

Hiền Vinh lắp đặt cửa nhôm Xingfa ở những quận nào tại TPHCM?

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Hiền Vinh là địa chỉ cung cấp, lắp đặt cửa nhôm Xingfa uy tín bậc nhất. Chúng tôi đã tích lũy nhiều kinh nghiệm dựa trên quá trình thi công hệ thống công trình lớn nhỏ, đào tạo đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình, có trình độ tay nghề cao.

Hiện nay, tên tuổi và thương hiệu cửa nhôm Xingfa Hiền Vinh đã phủ sóng trên khắp địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận. Bởi vậy, chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng đang sinh sống và làm việc trên khắp các quận của thành phố, không phân biệt địa hình, vùng miền. 

Ngay khi khách hàng liên lạc, bày tỏ nguyện vọng và trao đổi thông tin, đội ngũ kỹ thuật tại Hiền Vinh lập tức khảo sát thị trường và đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Trên đây là bài viết của chúng tôi nhằm cung cấp thông tin về giá cửa nhôm Xingfa thành phố Hồ Chí Minh một cách chi tiết, chính xác nhất. Không thể phủ nhận, cửa nhôm Xingfa là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường, được khách hàng phản hồi tích cực trên nhiều tiêu chí. Nếu quý khách hàng đang sinh sống và làm việc tại thành phố mang tên Bác, có nhu cầu thi công cửa nhôm Xingfa, Hiền Vinh là đơn vị hợp tác tuyệt vời.

Map
Zalo
Email
Call Back