ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Báo giá cửa nhôm Maxpro Bình Phước

Cửa nhôm Maxpro Bình Phước được sản xuất dựa theo công nghệ châu Âu hiện đại, đang là sự lựa chọn của rất nhiều công trình hiện nay. Vật liệu thích hợp với mọi công trình nhờ kết cấu vững chắc và thiết kế đẹp mắt. Để giúp khách hàng dễ dàng tham khảo, trong bài viết dưới đây, chúng tôi mang tới báo giá cửa nhôm Maxpro Bình Phước mới nhất.

Những lý do bạn nên chọn cửa nhôm Maxpro Bình Phước

Cửa nhôm Maxpro Bình Phước là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, sở hữu bộ phụ kiện sắc nét và đồng bộ. Sản phẩm chiều lòng mọi đối tượng khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội như sau:

Ưu điểm cửa nhôm Maxpro Bình Phước

Ưu điểm cửa nhôm Maxpro Bình Phước

Bền bỉ trên 20 năm

Cửa nhôm Maxpro Bình Phước sở hữu kết cấu bền chắc hiếm có. Nhờ vào công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất hoàn toàn khép kín, đi cùng với những vật liệu cao cấp, sản phẩm đã đạt chứng nhận ISO 9001-2015. Mọi dòng cửa nhôm Maxpro đều bền vững, cam kết trên 20 năm.

Độ kín khít tuyệt đối

Một vấn đề khiến nhiều người sử dụng cửa nhôm e ngại, đó chính là độ kín gió của cửa. Với Maxpro, vấn đề này đã được giải quyết bằng cách thiết kế thanh nhôm, gioăng tỉ mỉ, chi tiết. Gioăng EPDM được thêm vào đảm bảo chống nước chảy tràn, giảm tiếng ồn, mang tới không gian chất lượng, yên tĩnh.

Nhờ vào khả năng cách nhiệt, Maxpro giúp tiết kiệm năng lượng vượt trội, ngăn ngừa khả năng xâm nhập của không khí vào trong phòng và ngược lại.

Chất liệu cao cấp

Thanh nhôm Maxpro đã được xử lý bề mặt bằng công nghệ xi mạ vô cùng hiện đại, kết hợp với sơn tĩnh điện nhiều lớp. Từ đó, sản phẩm có khả năng kháng oxy hóa, đảm bảo không gỉ sét, xuống cấp theo thời gian. Maxpro cũng ngăn ngừa bạc màu do tia UV từ ánh sáng mặt trời. Đồng thời, sản phẩm không dễ bám bụi, tiết kiệm thời gian lau dọn thường xuyên.

Thiết kế hợp thời và sang trọng

Cửa nhôm Maxpro mang tới bạn vẻ đẹp sang trọng và đẹp mắt cùng với những sự lựa chọn vô cùng đa dạng. Độ dày khung bao nhôm cửa sổ thanh mảnh, có độ thoáng dành cho việc bày trí. Vật liệu vẫn đảm bảo sự kiên cố và vững chắc cho công trình bền vững qua năm tháng.

Ngoài ra, cửa nhôm Maxpro Bình Phước còn được khách yêu thích bởi thiết kế tinh tế, hợp thời với nhiều sự lựa chọn màu sắc phong phú.

Báo giá cửa nhôm Maxpro Bình Phước mới nhất

Hiện cửa nhôm Maxpro Bình Phước đang trở thành mặt hàng đặc biệt được ưa chuộng trên thị trường. Với nhiều nhà cung cấp khác nhau, mặt hàng cửa sẽ có những sự dao động và thay đổi về giá. Sau đây là báo giá chi tiết do chúng tôi tổng hợp để khách hàng tham khảo, dự trù và lên phương án về kinh phí:

Báo giá cửa nhôm Maxpro

Báo giá cửa nhôm Maxpro

– Tấm vách bằng kính sử dụng để cố định nhôm Maxpro: 2,900,000/m2

– Cửa sổ mở quay Maxpro: 4,650,000/m2

– Cửa sổ lùa bằng nhôm Maxpro: 4,450,000/m2

– Cửa đi lùa nhôm Maxpro: 4.300.000/m2

– Cửa đi mở quay Maxpro: 4.850.000/m2

– Cửa đi xếp trượt Maxpro: 5.300.000/m2

– Cửa nhôm Maxpro kính hộp: 6.200.000/m2

– Cửa nhôm Maxpro kính hộp nan: 5.400.000/m2

Lưu ý dành cho khách hàng: Báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào giá cả thị trường hiện nay. Để có thể nhận mức giá tốt nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp về hotline và website của Nhôm Kính Hiền Vinh.

Một số loại cửa nhôm Maxpro Bình Phước bạn không thể bỏ qua

Có rất nhiều sản phẩm cửa nhôm mà bạn có thể ứng dụng vào công trình của mình. Chúng tôi gợi ý bạn tham khảo những loại cửa nổi bật như sau:

Một số loại cửa nhôm nổi bật

Một số loại cửa nhôm nổi bật

Cửa sổ mở hất nhôm Maxpro

Cửa sổ mở hất được làm bằng thanh profile có sơn nhôm xi mạ Anode theo công nghệ châu Âu. Độ dày của sản phẩm từ 1,4mm, đa dạng màu sắc như cà phê hoặc rượu vang. Phụ kiện đi kèm là hệ thống bogo đồng bộ với bản lề chữ A chống sập, khóa đa điểm cùng với tay nắm.

Cửa đi mở quay 1 cánh

Thanh nhôm sơn xi mạ theo công nghệ châu Âu, độ dày từ 2.0mm trở lên. Phụ kiện bao gồm bản lề chịu lực, khóa đa điểm và tay nắm. Bộ gioăng EPDM có thể chống kín khít một cách tuyệt đối. Sản phẩm đi kèm kính cường lực 8mm.

Cửa đi mở lùa 2 cánh hệ 115

Cửa đi mở lùa 2 cánh mang tới cho không gian sự thoáng mát, đồng thời chống ồn, chịu nhiệt tối hơn. Sản phẩm có tấm kính cường lực 8mm, khung cánh dày hơn 3mm và sử dụng tay nắm lớn 3 tấc.

Công Ty TNHH MTV Nhôm Kính Hiền Vinh - địa chỉ mua cửa nhôm Maxpro Bình Phước chất lượng nhất

Nhôm Kính Hiền Vinh hiện đang là đơn vị phân phối cửa nhôm Maxpro Nhật Bản cho nhiều đối tác và khách hàng trên toàn quốc. Đơn vị cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng, đảm bảo độ bền vượt trội và sang trọng, giúp kiến trúc thêm đẳng cấp.

Địa chỉ mua cửa nhôm ưu đãi, chính hãng

Nhôm Kính Hiền Vinh cung cấp báo giá rõ ràng, minh bạch, đi kèm với đó là chính sách bảo hành sản phẩm, ưu tiên lợi ích của khách hàng trong tất cả trường hợp lỗi thuộc về nhà sản xuất. Đội ngũ Nhôm Kính Hiền Vinh cũng được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, sẽ giúp khách hàng tư vấn, thiết kế và lắp ráp nhanh chóng, hoàn hảo nhất.

Trên đây là những thông tin bạn có thể tham khảo về báo giá cửa nhôm Maxpro Bình Phước. Hy vọng nội dung trên đây đã giúp ích cho bạn. Nếu có nhu cầu mua cửa nhôm chính hãng và cao cấp, đừng quên truy cập vào website https://www.hividoor.vn/

Map
Zalo
Email
Call Back