ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Báo giá cửa nhôm Maxpro Bình Dương mới nhất

Sử dụng cửa nhôm đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Dòng sản phẩm sở hữu nhiều thiết kế độc đáo với chất lượng bền bỉ, chính vì vậy chúng nhanh chóng thu hút lượng lớn người dùng. Tuy nhiên nhiều người thường băn khoăn về giá thành sản phẩm. Vì vậy chúng tôi cung cấp tới bạn một số thông tin báo giá cửa nhôm Maxpro Bình Dương.

Những mẹo nhỏ để lựa chọn cửa nhôm chất lượng

Việc sử dụng cửa kính nhôm dần phổ biến trong kiến trúc nhiều gia đình hiện nay. Với sự đa dạng từ mẫu mã, giá thành cửa kính nhôm sẽ thường thấp hơn so với cửa gỗ. Chính những điều này đã tạo cho cửa kính nhôm một lợi thế. Tuy nhiên nên chọn cửa kính như thế nào?

Lựa chọn cửa nhôm chất lượng cần những chú ý gì?

Lựa chọn theo vị trí lắp đặt

Dựa vào vị trí khác nhau mà mỗi cửa nhôm được lắp đặt có thiết kế khác nhau. 

  • Những loại cửa đại sẽ có kích thước lớn hơn, ít sự cầu kỳ và thường trang trí bằng nhiều dòng kính như kính cường lực, kính 3D,...
  • Những khung cửa sổ có hai kiểu chính thường được lựa chọn dáng cửa lùa và dáng cửa mở. Thông thường với những phòng lắp điều hòa nhiều nhà thường chọn cửa lùa để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên đối với những người yêu thích sự thoáng đãng của không khí sẽ chọn dòng cửa mở hai cánh.
  • Cửa cho phòng tắm, có thể nói cửa nhôm cho vị trí này cần nhất chính là sự kín đáo chính vì vậy nhiều người chọn dòng kính 3D đi kèm với dòng cửa này.

Cách thiết kế gia công cửa nhôm

Khi chọn cửa nhôm ngoài chú ý vào chất liệu dòng nhôm mình chọn có độ dày như thế nào. Bạn cần chú ý đến một số bộ phận như: thanh nhôm, hệ phụ kiện và gioăng được thiết kế một cách đồng bộ,... Những bộ phận này cần thiết kế một cách đồng bộ để đảm bảo việc lắp đặt được phù hợp và có diện mạo đẹp nhất.

Chọn nhà sản xuất uy tín

Đây là một trong những kinh nghiệm vô cùng quan trọng, bởi những địa chỉ uy tín sẽ mang đến cho bạn bộ cửa nhôm chất lượng. Có thể bạn đã biết việc sử dụng đội ngũ có kỹ thuật tốt sẽ giúp các khung cửa, các đường ly cửa được trọn vẹn và kít nhất. Vì vậy chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn Công Ty TNHH MTV Nhôm Kính Hiền Vinh tại Bình Dương. Nhôm Kính Hiền Vinh có nhiều năm kinh doanh nhôm kính chính hãng sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm có thể sẽ gặp phải khi bạn tìm mua sản phẩm. 

Báo giá cửa nhôm Maxpro Bình Dương

Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dân Nhôm Kính Hiền Vinh Bình Dương trở thành một trong những địa điểm được nhiều người lựa chọn và tin tưởng. Và để các bạn có thêm những tham khảo về giá thành sản phẩm, dưới đây là một số báo giá chi tiết để mọi người có thể dự trù kinh phí:

Báo giá cửa nhôm Maxpro Bình Dương

Giá vách kính cố định nhôm 

1.280.000 VNĐ/m2

Giá cửa sổ nhôm mở hất 1 cánh

2.300.000 VNĐ/m2

Giá cửa sổ nhôm mở quay vách và kính

1.850.000 VNĐ/m2

Giá cửa sổ nhôm mở quay 2 cánh và vách kính

2.250.000 VNĐ/m2

Giá cửa sổ nhôm mở cửa sổ quay

2.400.000 VNĐ/m2

Giá cửa đi nhôm mở quay

2.350.000 VNĐ/m2

Chú ý dựa vào từng thời điểm khác nhau mà bạn sẽ nhận được những bảng giá khác nhau. Bảng giá trên chúng tôi chỉ cung cấp đưa ra dự trù tạm thời, vì vậy để tìm hiểu được mức giá tốt nhất hãy liên hệ với nhân viên tư vấn của Nhôm Kính Hiền Vinh để có thêm giải đáp. 

Quy trình báo giá cửa nhôm Maxpro Bình Dương

Để biết thông tin chính xác nhất về giá cả thị trường của dòng cửa nhôm Maxpro từ Nhôm Kính Hiền Vinh, dưới đây là quy trình báo giá mà chúng tôi muốn phổ biến:

Quy trình báo giá cửa nhôm Maxpro Bình Dương

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với cửa hàng, nhân viên tiếp nhận thông tin.
  • Bước 2: Tìm hiểu và xem xét nhu cầu của khách, tiền hành báo giá trực tiếp và đưa ra một số lựa chọn phù hợp với mong muốn của khách.
  • Bước 3: Tiến hành chuyển một số mẫu cửa đang được yêu thích và trở thành xu hướng hiện hành để khách hàng có thể tham khảo.
  • Bước 4: Xác nhận với khách thành công tiến hành lên phương án thi công và gửi báo giá.
  • Bước 5: Xác nhận lần nữa và ký kết hợp đồng.
  • Bước 6: Nhân viên dựa theo số đo và mẫu mã triển khai lắp đặt sản phẩm cho khách hàng.
  • Bước 7: Bàn giao lại thành quả cho khách, thông tin đến khách về phiếu bảo hành và sửa chữa định kỳ.

Lý do nên lựa chọn cửa hàng Nhôm Kính Hiền Vinh cung cấp nhôm Maxpro Bình Dương

Nhôm Kính Hiền Vinh tại Bình Dương là một trong những địa chỉ quen thuộc được nhiều gia chủ tìm đến và có nhu cầu sử dụng. Khi đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm:

  • Những mẫu cửa nhôm đẹp, mẫu mã đa dạng thể hiện sự sang trọng cũng như thích ứng với từng công trình.
  • Giá thành công khai minh bạch, được báo giá cửa nhôm Maxpro cụ thể khi khách hàng có nhu cầu thực hiện dự án.
  • Kỹ thuật thi công tốt với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, giúp mang đến những bộ cửa khít và kín.
  • Khả năng chịu được áp lực tốt nhất với những dòng kính chịu lực mang lại độ bền hoàn hảo cho mọi công trình.

Vì vậy đừng chần chừ hãy đến ngay với Nhôm Kính Hiền Vinh Bình Dương để nhận được những dịch vụ tốt nhất. 

Những thông tin về báo giá cửa nhôm Maxpro Bình Dương được chúng tôi cung cấp tại bài viết hy vọng đáp ứng nhu cầu của bạn. Hãy theo dõi thêm nhiều thông tin khác tại website https://www.hividoor.vn/ để được tư vấn trực tiếp.

Map
Zalo
Email
Call Back