ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Bảng báo giá cửa nhôm Xingfa Bình Phước giá rẻ

Bạn đang gặp phải vướng mắc không biết cửa nhôm Xingfa có nguồn gốc từ đâu? những ưu điểm nổi bật của cửa Xingfa như thế nào? Mức báo giá cửa nhôm Xingfa Bình Phước là bao nhiêu? Để có thể tháo gỡ những vướng mắc này, các bạn không nên bỏ lỡ những nội dung hấp dẫn được trình bày ngay dưới đây.

Nguồn gốc về cửa nhôm Xingfa chính hãng

Theo thông tin tìm hiểu, cửa nhôm Xingfa được thành lập vào năm 1984 là sản phẩm của Công Ty TNHH Nhôm Xingfa Quảng Đông tại Trung Quốc. Tính đến hiện nay, nhôm Xingfa hiện đang nằm trong top 4 thương hiệu nhôm đảm bảo chất lượng bậc nhất.

Cửa nhôm Xingfa được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống

Cửa nhôm Xingfa được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống

Loại sản phẩm này được đưa vào ứng dụng trong những công trình như cửa tủ bếp nhôm kính, tủ quần áo nhôm, tủ chén tủ nhôm…

Những ưu điểm của cửa nhôm Xingfa

Nội dung tiếp ngay dưới đây sẽ nêu lên những ưu điểm nổi bật của cửa nhôm Xingfa:

Cách âm, cách nhiệt tốt

Được biết, cửa nhôm Xingfa có thiết kế cấu trúc dạng hộp. Chúng có nhiều khoảng trống ở giữa nên rất thích hợp để tạo nên những phụ kiện đồng bộ Kinlong sẽ góp phần cách âm và cách nhiệt rất tốt.

Độ bền cao, chịu nhiệt tốt

Cửa nhôm Xingfa chịu nhiệt rất tốt

Cửa nhôm Xingfa chịu nhiệt rất tốt

Sản phẩm nhôm Xingfa được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nên chúng có khả năng chống chọi trước thời tiết khắc nghiệt như: nắng nóng, mưa bão, lũ lụt,… Ngoài ra, chúng sẽ không bị oxi hóa, bởi vì đã có lớp sơn tĩnh điện bao phủ ở bên ngoài. Khi sử dụng cửa nhôm Xingfa, các bạn có thể hạn chế được trường hợp gây cháy nổ.

Độ thẩm mỹ cao

Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa được thiết kế với nhiều sắc màu khác nhau. Đồng thời, chúng còn có thiết kế kiểu đóng mở như mở lùa, mở trượt, mở quay và mở xếp,… rất thích hợp với mọi không gian thiết kế của công trình nhà ở, nơi làm việc.

Chắc chắn, khi các bạn sử dụng loại cửa này sẽ mang về một không gian mát mẻ vào mùa hè và ấm áp khi thời tiết vào đông.

Một số mẫu cửa nhôm Xingfa được ưa chuộng nhiều nhất

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu cửa nhôm Xingfa bắt mắt rất được nhiều người lựa chọn như:

Mẫu cửa nhôm Xingfa nhà phố

Những mẫu mã sản phẩm nhôm kính Xingfa được đông đảo gia đình Việt lựa chọn. Cửa nhôm Xingfa Bình Phước mang đến tính thẩm mỹ hoàn hảo cho mọi gia đình.

Nếu đem so sánh với những mẫu cửa kính thông dụng khác thì cửa kính Xingfa rất thích hợp với hầu hết mọi không gian từ rộng cho đến hẹp. Xét về trọng lượng thì cửa kính Xingfa nhẹ hơn hẳn so với những loại cửa kính thông dụng khác. Đồng thời, chúng còn chịu được nhiệt và cách âm rất tốt.

Mẫu cửa nhôm Xingfa nhà cấp 4

Một khi đưa cửa nhôm Xingfa đưa vào công trình xây dựng cho nhà cấp 4, thường gia chủ sẽ băn khoăn không biết nên tiến hành lựa chọn ra cho mình cửa 2 cánh nhôm Xingfa hay lựa chọn cửa 4 cánh nhôm Xingfa.

Theo như kinh nghiệm của các chuyên gia và những người tiêu dùng đã trải nghiệm qua thì cửa nhôm Xingfa 4 cánh là một lựa chọn hoàn hảo cho những công trình như: nhà phố, chung cư, biệt thự,…

Khi sử dụng loại cửa này, áp lực lên mọi hệ thống khung sẽ được giảm tải. Đồng thời, chúng sẽ hạn chế những trường hợp bị xệ, dễ đổ vỡ hay kém an toàn trong quá trình sử dụng.

Mẫu cửa nhôm dành cho biệt thự

Ở những công trình biệt thự thì hệ thống cửa ngoài chức năng làm lối ra vào thì nó còn là bộ mặt của ngôi nhà. Quá trình lựa chọn cửa nhôm Xingfa cho kiến trúc biệt thự sẽ được diễn ra một cách kỹ lưỡng.

Vì sao chúng ta nên chọn cửa nhôm Xingfa mà không phải một loại cửa nào khác? Nguyên do là vì: Loại cửa này hội tụ tất cả các điểm mạnh mà cửa thông thường và cửa gỗ không có như cách âm, cách nhiệt, không biến dạng dưới bất kỳ thời tiết nào.

Đồng thời, màu sắc của chung bền theo thời gian, quá trình sử dụng nhẹ nhàng, êm ái không xuất hiện tiếng động. Ngoài ra, chúng còn lấy hết được nguồn ánh sáng đối đa nhất vào bên trong không gian của bạn.

Một số mẫu cửa nhôm Xingfa phù hợp với chung cư, nhà hiện đại

Mẫu cửa Xingfa dành cho chung cư

Mẫu cửa Xingfa dành cho chung cư

Từ xưa cho đến nay, hầu hết những dự án chung cư căn hộ cửa ra ban công sẽ thường sử dụng cửa lùa đặc biệt như cửa lùa nhôm Xingfa. Khi sử dụng sản phẩm này, các bạn có thể tiết kiệm được không gian của căn hộ.

Đồng thời, với tính năng nổi bật của chất lượng nhôm Xingfa như trọng lượng nhẹ, tính cách âm và cách nhiệt tốt nên rất được nhiều căn hộ chung cư lựa chọn.

Báo giá cửa nhôm Xingfa Bình Phước tại Hiền Vinh

Bạn đang tò mò không biết nên nên chọn địa chỉ cửa nhôm Xingfa giá rẻ nào đảm bảo uy tín, chất lượng, có độ thẩm mỹ cao thì Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh sẽ là một gợi ý dành cho các bạn.

Đến với địa chỉ này, các bạn sẽ tận hưởng được những sản phẩm vô cùng hài lòng, mọi dịch vụ được phục vụ một cách tận tâm nhất. Chắc chắn, khi các bạn đến với Hiền Vinh sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng.

Hiện nay, bảng báo giá cửa nhôm Xingfa tại Bình Phước của Công ty TNHH MTV nhôm kính Hiền Vinh được cập nhật như sau:

STT

Hệ cửa

Mô tả cửa nhôm Xingfa

Đơn giá (VNĐ/m2)

1

Cửa sổ mở trượt

  • Màu: Đa dạng màu sắc
  • Kính: Kính cường lực 8 ly

1.400.000

2

Cửa sổ mở quay

  • Màu: Đa dạng màu sắc
  • Kính: Kính cường lực 8 ly

1.350.000

3

Cửa sổ mở hất

  • Màu: Đa dạng màu sắc
  • Kính: Kính cường lực 8 ly

1.350.000

4

Vách cố định

  • Màu: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ,...
  • Kính: Kính cường lực 8 ly

1.200.000

5

Cửa đi mở trượt

  • Màu: Đa dạng màu sắc
  • Kính: Kính cường lực 8 ly

1.350.000

6

Cửa đi mở quay

  • Màu: Đa dạng màu sắc
  • Kính: Kính cường lực 8 ly

1.600.000

7

Cửa đi mở xếp trượt

  • Màu: Đa dạng màu sắc
  • Kính: Kính cường lực 8 ly

1.450.000

Cập nhật bảng giá cửa nhôm Xingfa Bình Phước

Như vậy, nội dung bài viết trên đã cung cấp những thông tin liên quan đến cửa nhôm Xingfa, cung như đưa ra mức báo giá cửa nhôm Xingfa Bình Phước tại Hiền Vinh cho các bạn tham khảo. Mong rằng, công trình của bạn sớm sở hữu hệ thống cửa ứng ý nhất.

Map
Zalo
Email
Call Back