ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Phòng tắm kính và lắp vách kính phòng tắm đẹp, giá rẻ

Ngoài việc chọn lựa chất liệu cho cửa ra vào, cửa từng phòng thì cửa phòng tắm cũng là nơi quý khách nên để tâm. Với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu trên thị trường, đâu sẽ là lựa chọn hợp lý và chất lượng nhất? Hiện nay, việc lắp vách kính phòng tắm trở thành xu hướng hiện đại, tối ưu không gian mà vẫn đảm bảo tính riêng tư. Sau đây, mời quý khách tham khảo bài viết của Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh để hiểu được lý do lắp vách kính phòng tắm trở nên phổ biến.

Tại sao nên lắp vách ngăn kính phòng tắm?

Nhà tắm thường xuyên tiếp xúc với nước, luôn trong tình trạng ẩm ướt, vì vậy sử dụng cửa gỗ tự nhiên một thời gian sẽ xuất hiện mối mọt. Do đó, việc lắp vách ngăn nhôm kính hay lắp vách kính phòng tắm là giải pháp hữu hiệu nhất, vừa hiện đại, vừa đảm bảo an toàn.

 Vách ngăn nhôm kính mang lại sự hài hòa và hiện đại cho ngôi nhà của quý khách

Vách ngăn nhôm kính mang lại sự hài hòa và hiện đại cho ngôi nhà của quý khách

Vách ngăn nhôm kính cấu tạo gồm lớp nhôm và kính. Tại Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh, chúng tôi sử dụng vách ngăn nhôm kính với hệ khung nhôm 700, 1000,... kết hợp kính cường lực chính hãng Viglacera hoặc kính Việt Nhật từ 5 – 8mm. Hai loại kính này có khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn và không dễ bị vỡ khi gặp nhiệt độ cao. Ngoài ra, nếu có dính bẩn lên kính cũng dễ phát hiện, lau chùi, đảm bảo không gian sống thoải mái, sạch sẽ, tránh bị ẩm mốc và vi khuẩn.

Các mẫu phòng tắm kính, vách tắm kính cường lực đẹp

Lắp vách kính phòng tắm cường lực được ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Giúp không gian phòng tắm mở rộng hơn, không bị chật chội, kín hơi.
  • Lắp vách kính phòng tắm có thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với mọi gia đình.
  • Ngăn cách khu vực khô và ướt, nước không văng ra ngoài khi tắm.
  • Ngăn cách khu vực sàn, giúp luôn sạch sẽ và khô ráo.
  • Bề mặt kính dễ dàng vệ sinh, chùi rửa.
  • Tuổi thọ cao và giá cả vô cùng hợp lý.

Ngoài ra, quý khách cũng nên chú trọng nội thất bên trong phòng tắm để tạo không gian thoải mái, thư giãn và dễ chịu nhất. Nếu không có một không gian lớn cho nhà tắm thì gợi ý hữu ích cho quý khách đó là nên lắp vách kính phòng tắm. Vách ngăn kính tạo thành một phòng tắm đứng mini bên trong. Quý khách nên lựa chọn kính cường lực thay vì kính thông thường để đảm bảo an toàn cũng như kéo dài thời gian sử dụng.

Lắp vách kính phòng tắm là giải pháp giúp quý khách mở rộng không gian, không bị kín hơi

Lắp vách kính phòng tắm là giải pháp giúp quý khách mở rộng không gian, không bị kín hơi

Lưu ý khi lắp vách kính phòng tắm

Vách kính mở trượt thường sử dụng ở những ngôi nhà có diện tích nhỏ, còn nếu phòng tắm thoải mái hơn, quý khách có thể lựa chọn mẫu vách kính mở quay. Ngoài ra, mẫu mã vách kính đa dạng theo hình dáng: phòng tắm kính vuông góc 90°, phòng tắm kính thẳng góc 180°, phòng tắm kính uốn cong... Tùy theo nhu cầu, sở thích và kinh phí mà quý khách có thể lựa chọn mẫu vách kính phù hợp. Để việc lắp vách kính phòng tắm đúng yêu cầu, quý khách cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Vị trí lắp vách kính phòng tắm: Quý khách cần chọn các vị trí bồn rửa tay, lavabo, khu vực tắm đứng sao cho hợp lý và thuận tiện. Bố trí vách kính ở gần cống thoát nước và sàn nhà phải dốc về ống thoát nước này, tránh tình trạng tắc nghẽn nước.
  • Tường phải được trát phẳng: Kính đặt vuông góc với tường nên đòi hỏi bề mặt phải phẳng, nếu không sẽ không khít vào nhau, gây mất thẩm mỹ. Không chỉ vậy, nước cũng sẽ văng ra bên ngoài làm ướt sàn và ướt các thiết bị khác.
  • Chú ý về chất liệu kính: Nên chọn loại kính có độ dày phù hợp, quý khách hãy cân nhắc đến loại kính cường lực để tăng tính an toàn trong quá trình sử dụng. Không nên dùng kính an toàn do chúng có khung bao quanh kính. Nếu sử dụng lâu, nước sẽ đọng lại ở lớp phim giữa 2 lớp kính.

Nên lắp vách kính phòng tắm cường lực để đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ

Nên lắp vách kính phòng tắm cường lực để đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ

  • Chú ý lắp đặt vòi sen cho phòng tắm vách kính: Không nên để vòi sen đối diện vách ngăn do dễ bị bắn nước ra ngoài. Vị trí hợp lý để lắp vòi sen là đối diện với vách kính hoặc tường. Ngoài chất lượng vách kính, quý khách cũng nên chú trọng đến chất lượng vòi sen. Lực nước quá mạnh hay quá yếu cũng sẽ khiến quý khách không thoải mái khi tắm. Hơn nữa, chất liệu kém sẽ khiến vòi sen sớm bị gỉ khi tiếp xúc với nước lâu ngày.
  • Lựa chọn chỗ mua vách kính chất lượng: Để đảm bảo chất lượng khi thi công vách kính cho phòng tắm, quý khách nên chọn những đơn vị uy tín. Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh là một trong những đơn vị lắp đặt vách ngăn nhôm kính uy tín hiện nay. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao, chắc chắn mang lại cho quý khách những sản phẩm hoàn hảo nhất. Tất cả sản phẩm của Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh đều qua kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay mỗi khách hàng.

Hy vọng bài viết mà Công ty TNHH Nhôm Kính Hiền Vinh cung cấp có thể giúp quý khách hiểu rõ hơn về việc lắp vách kính phòng tắm. Ngoài sản xuất, chúng tôi còn thiết kế và thi công lắp đặt vách ngăn kính phòng tắm cường lực. Nếu quý khách có thắc mắc hay nhu cầu lắp đặt vách ngăn nhôm kính Bình Dương, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 02743 852 415 – 0932 426 415 để được tư vấn tận tình nhất.

Map
Zalo
Email
Call Back