ĐỂ LẠI TIN NHẮN
CHO CHÚNG TÔI





Vách kính cường lực văn phòng công ty RPACK tại Bình Dương

Tại sao bạn nên chọn vách kính cường lực cho văn phòng?

Dưới đây là hình ảnh mà chúng tôi đã thi công lắp đăt vách kính cường lực cho công ty Rpack Vsip 2 Bình Dương.

Với những ưu điểm như tháo lắp dễ dàng không gây ảnh hưởhg đến kết cấu ngôi nhà cũng như tường nền hiện trang của nhà, khi bạn không thuê nữa thì tháo nhanh chóng và trả lại mặt bằng đúng hiện trang ban đầu, như đã nói ở trên thì từ nay bạn không phải boăn khoăn lo lắng gì về chọn vách ngăn kính cường lực văn phòng tại Bình Dương

Vách kính cường lực văn phòng sử dụng bền không?

Vách kính cường lực văn phòng tại Bình Dương được thiết kế với khung nhôm Xingfa chịu lực nên bạn yên về độ bền, còn kính cường lực thì bản thân nó đã là kính chịu lực rất nhiều rồi, nhiều văn phòng kính cường lực thi công đã trên 10 năm nhưng cho tới nay vẫn mới vẫn đẹp và đặc biệt sử dụng vẫn rất tốt.

Vách kính cường lực giá bao nhiêu?

Hiện nay có rất nhiều giá mà bạn không biết bao nhiêu là phù hợp dưới đây là giá vách ngăn nhôm kính tại Bình Dương để bạn tham khảo tuỳ vào chủng loại , khối lượng thì sẽ có giá khác nhau.

Giá vách nhôm kính hệ 700 tại Bình Dương giá từ 550,000 đến 600,000/ m2

Giá vách nhôm kính hệ 1000 tại Bình Dương giá từ 750,000 đến 800,000/m2

Giá vách kính cường lực nệp nhôm tại Bình Dương giá từ 600,000 đến 650,000/m2

Giá vách kính cường lực khung Xingfa tại Bình Dương giá từ 700,000 đến 800,000/m2

Với giá trên tuỳ vào khối lượng nhiều ít, công trình gần hay xa, và chất liệu bạn chọn thì sẽ rơi vào khung giá như trên, để có giá chính xác thì bạn gửi bản vẽ chúng tôi sẽ tính toán và đưa ra giá tốt nhất với chất lượng tốt nhất bạn nhé. Liên hệ với chúng tôi 0932 426415 để có giá nhanh nhất. 

Về đội ngũ chúng tôi với hơn 15 nhân sự thi công lắp đặt và được đào tạo bài bản vì vậy bạn không phải lo về thời gian chờ đợi cũng như ký thuật, thẩm mỹ và độ bên của vách. Liên hệ ngay chúng tôi để có giá tốt nhất bạn nhé

Đặc biệt chúng tôi còn cam kết :" HOÀN TIỀN VÀ TẶNG LUÔN SẢN PHẨM NẾU KHÔNG HÀI LÒNG"

Map
Zalo
Email
Call Back